banner-topbar

Những điều bạn chưa biết về khăn sợi tre Mollis

Những điều bạn chưa biết về khăn sợi tre Mollis

Ngày nay những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên rất được ưa chuộng. Và, một trong những sản phẩm làm từ cây tre đang nhận được phản hồi tích cực của người dùng đó chính là khăn sợi tre – một trong những loại khăn chất liệu tự nhiên với hàng loạt giá trị nổi bật khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Sợi tre là gì?

01 khăn mặt khách sạn, spa cotton Mollis FM1K 40 x 80 cm – Khăn bông Mollis  cao cấp

Sản phẩm từ sợi tre đều sở hữu giá trị sử dụng nổi bật

Như chúng ta đều biết tre là một trong những loài cây thân thuộc với người Việt Nam, được sử dụng với nhiều chức năng, công dụng khác nhau. Thế nhưng chắc hẳn chưa ai từng nghĩ tre có thể trở thành sợi vải để tạo ra được những chiếc khăn khăn sợi tre có giá trị sử dụng ưu việt.

Hiểu một cách đơn giản thì sợi tre chính là sợi tự nhiên được làm từ bột gỗ của cây tre. Hiện nay, tre trở thành nguồn nguyên liệu dồi dào nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại mà hiện nay việc xử lý sợi trẻ trở nên vô cùng dễ dàng, thuận tiện. Từ đó sợi trẻ trở thành một trong những nguyên liệu phổ biến trong ngành công nghiệp dệt may.

Thực tế cho thấy, sợi tre mang đến hàng loạt những ưu điểm nổi bật khiến việc sử dụng loại sợi vải tự nhiên này trở nên phổ biến cũng là điều không quá khó hiểu.

Trước tiên, sợi tre có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khả năng hút ẩm của sợi tre tốt hơn sợi cotton gấp 4 lần. Chính vì lý do này mà khi sử dụng những sản phẩm từ sợi tre ví dụ như khăn sợi tre người dùng hoàn toàn có được cảm giác khô ráo thoải mái, tránh tình trạng nhiễm nước gây khó chịu.

Tiếp đó, phải kể đến khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của sợi tre. Khi được dệt thành những sản phẩm như khăn, áo,… kết cấu liên kết của những sợi trẻ tốt hơn giúp cho vi khuẩn khó có thể xâm nhập vào sản phẩm đồng thời trong sợi tre có nhiều chất kháng khuẩn công dụng loại trừ cực tốt những vi khuẩn phát sinh từ môi trường bên ngoài giúp người dùng những sản phẩm từ sợi tre hoàn toàn cảm thấy an toàn.

Nhiều người thường nhầm tưởng rằng sợi tre sẽ xơ cứng do không phải là sợi vải phổ biến nhưng điều này hoàn toàn trái ngược lại. Một trong những ưu điểm nổi bật mà sợi tre sở hữu đó chính là bề mặt mềm mượt, không xơ cứng, không bị xù lông giống như những loại vải bông thông thường. Ngoài ra sản phẩm còn có độ bền màu cao giúp người dùng hoàn toàn có khả năng sử dụng sản phẩm một cách lâu dài.

Khăn sợi tre Mollis có gì đặc biệt?

01 khăn tay khách sạn, spa Mollis HM58 30 x 42 cm – Khăn bông Mollis cao cấp

Khăn sợi tre của Mollis nhiều ưu điểm nổi bật

Do nhu cầu sử dụng những sản phẩm được làm từ sợi tre ngày càng phổ biến. Trong đó có khăn sợi tre được nhiều đơn vị sản xuất. Để sở hữu sản phẩm khăn được làm từ sợi tre chất lượng tốt nhất khách hàng nên tìm đến với Mollis.

Những sản phẩm thuộc dòng khăn cao cấp được làm từ 100% sợi tre nguyên chất nên sở hữu cho mình được hàng loạt đặc tính nổi bật như: khả năng chống thấm, khả năng kháng khuẩn, kháng năng chống tia cực tím, tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, thân thiện với môi trường,…

Chưa kể đến những sản phẩm khăn sợi tre Mollis còn có thiết kế ấn tượng với đa dạng mẫu khác nhau như: khăn tắm, khăn mặt, khăn tay,… phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng như: trong gia đình, tại khách sạn, dùng làm quà tặng với nhiều màu sắc ấn tượng, kích cỡ phong phú giúp người dùng có nhu cầu thoải mái lựa chọn sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu.

Chính từ hàng loạt ưu điểm sở hữu được mà những sản phẩm khăn sợi tre Mollis vô cùng được ưa chuộng trên nhiều quốc gia. Yếu tố này cũng là một trong những căn cứ quan trọng để khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn khăn từ sợi tre do Mollis cung cấp.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về khăn sợi tre cao cấp có thể trực tiếp liên hệ đến với Mollis để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang xem: Những điều bạn chưa biết về khăn sợi tre Mollis

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng