banner-topbar

Một số lưu ý khi chọn khăn trẻ em

Một số lưu ý khi chọn khăn trẻ em

Sắm đồ dùng cho con yêu luôn là niềm hạnh phúc của những người làm cha mẹ. Bởi thông qua từng vật dụng nhỏ xinh như chiếc khăn, tình yêu vô bờ sẽ được trao gửi. Vậy khi chọn khăn trẻ em có cần lưu ý gì không? Đây là điều tưởng chừng dễ dàng nhưng không phải mẹ nào cũng biết.

Tại sao khăn trẻ em cần chọn lựa kỹ càng?

https://file.hstatic.net/1000289307/file/combo2_xanh_ae2f614930d04561b56a0ee9b3c8c83d_grande.jpg

Lựa chọn khăn trẻ em cần lưu ý những gì?

Ngay khi con còn nằm trong bụng, mẹ đã tỉ mẩn từng ngày sắm đồ dùng. Đó là khăn, là mũ, là quần áo…Trong đó, khăn được dùng nhiều nhất trong quá trình chăm sóc trẻ. Vì thế, mẹ đừng quên:

+ Da con non nớt, nhạy cảm, cần sợi mềm mại.

Giải pháp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ

Da bé non nớt, mỏng manh nên cần có những biện pháp bảo vệ

Con mới sinh, làn da vô cùng non nớt. Thế nên, khăn dành cho con cần thật mềm mại, dịu êm. Muốn như vậy, mẹ hãy xem thành phần của sợi nguyên liệu. Phải là loại sợi tự nhiên, được sơ chế và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại mới đạt được tiêu chuẩn hút nước tốt, khi vắt khô sẽ êm mềm dễ chịu.

Khăn tắm cũng quan trọng không kém khăn mặt. Lớp khăn phải dịu dàng ôm lấy thân thể bé sau khi tắm, để cảm nhận của bé thoải mái nhất, thư giãn nhất. Đó chính là sự nâng niu tuyệt vời, cho bé phát triển tốt cả cảm xúc lẫn thể chất.

+ Da bé dễ bị kích ứng.

Da trẻ sơ sinh bị sần: Điều trị nhanh cho con mẹ ơi! | theAsianparent  Vietnam

Da bé dễ kích ứng, mẹ cần tránh xa khăn làm từ sợi tổng hợp

Cũng bởi làn da non nớt, bé có thể bị kích từ rất nhiều tác nhân. Một trong số tác nhân nguy hiểm nhất đến từ khăn tắm hay khăn mặt, khăn tay. Bởi những vật dụng ấy, bé dùng nhiều lần mỗi ngày.

Khăn trẻ em làm từ sợi tổng hợp, có nhiều hóa chất sử dụng ở quá trình dệt hay nhuộm màu. Nhìn bằng mắt thường khó biết những tác hại mà sợi tổng hợp này có thể gây ra. Tuy nhiên, khi mẹ lau và choàng lên người con mỗi ngày, hóa chất sót lại trên khăn có thể làm da bé dị ứng. Vì vậy, mẹ nên xem xét kỹ thành phần khi chọn khăn cho bé.

Mollis vì tương lai thế hệ mầm non

01 khăn tắm trẻ em cotton 2 lớp Mollis BM5A 60 x 120 cm

Chiếc khăn dù nhỏ, nhưng là trách nhiệm lớn với thế hệ mầm non

Không khó để tìm những thương hiệu khăn trên thị trường, nhưng chắc chắn chỉ Mollis mới thực sự đặc biệt. Đó là, sản phẩm của Mollis được tạo nên bởi một quy trình khép kín.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Phong Phú – đơn vị sở hữu thương hiệu Mollis – đã trăn trở khi thấy vật dụng thân thuộc như những chiếc khăn chưa được chú trọng tại Việt Nam. Phong Phú ấp ủ niềm mơ ước tạo nên những chiếc khăn chất liệu từ thiên nhiên, tinh tế và sang trọng cho người Việt.

Muốn biến mơ ước ấy thành hiện thực, Phong Phú hiểu chỉ có thể tự mình chủ động tạo ra nguyên liệu, thực hiện quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín.

Và, những cánh đồng bông được canh tác hữu cơ ra đời. Để có được sản phẩm an toàn, nhất là khăn trẻ em, Phong Phú không dùng giống biến đổi gen, không sử dụng phân hóa học, không thuốc trừ sâu…cho cây bông.

Sau đó, là khâu thu hoạch, sơ chế, rồi dệt thành sợi bông…tất cả đều được giám sát nghiêm ngặt. Mỗi công đoạn được tách biệt độc lập, để người dùng có thể truy xuất  nguồn gốc.

Không chỉ chất lượng, khâu thiết kế mẫu mã cho từng chiếc khăn cũng vô cùng quan trọng. Đội ngũ thiết kế của Phong Phú nỗ lực mỗi ngày, để mỗi chiếc khăn mang một vẻ đẹp riêng, tinh tế và sang trọng.

Từ sự đầu tư kỹ lưỡng, với công nghệ tiên tiến, khăn trẻ em, và những sản phẩm khác của Mollis tự hào khi được tổ chức Control Union của Hà Lan chứng nhận, sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ. Như vậy, từng sản phẩm sẽ bảo vệ gia đình tốt nhất, chăm sóc sức khỏe chu đáo nhất.

Chứng nhận này là sự khẳng định một thương hiệu vững mạnh, là thể hiện trách nhiệm vì thế hệ mầm non – tương lai của trái đất.

Khăn trẻ em Mollis – chiếc khăn đong đầy yêu thương và ấm áp như tình yêu của mẹ. Rồi nhờ sự chăm sóc từ vật dụng nhỏ xinh này, bé sẽ lớn khôn và bước chân ra thế giới bao la đầy thú vị ngoài kia.

Đang xem: Một số lưu ý khi chọn khăn trẻ em

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng