II. Các bước thực hiện đổi - trả:
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Mollis qua hotline 07 6860 6068 hoặc truy cập trang Liên Hệ hoặc email tới: mollis.com.vn@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Mã số đơn hàng
Tên sản phẩm
Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Mollis sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn gửi hàng về Mollis thông qua đối tác giao hàng.
Bước 3: Gửi sản phẩm về Mollis
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Mollis trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
Quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Điền thông tin mã số đơn hàng lên túi hàng và gửi hàng về Mollis theo địa chỉ: Phòng TT& Bán lẻ Gia Dụng - 48 Tăng Nhơn Phú, KP. 3, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TP. HCM, Việt Nam