banner-topbar

Phong Phú Hometextile - Siêu thị khăn trực tuyến đến từ Phong Phú

Phong Phú Hometextile - Siêu thị khăn trực tuyến đến từ Phong Phú

Với mong muốn xây dựng một địa chỉ mua sắm trực tuyến lý tưởng, Phong Phú Hometextile sẽ cung cấp đầy đủ các thương hiệu và mặt hàng gia dụng. Sản phẩm tại Phong Phú Hometextile luôn đa dạng nguồn gốc - 100% xuất xứ từ Việt Nam, màu sắc, kiểu dáng với giá cả vô cùng hợp lý.

Phong Phú Hometextile có gì?

1. Khăn cao cấp Mollis

Mollis là dòng khăn bông cao cấp nhất - Cũng là nhãn hiệu khăn bông số một hiện nay của Phong Phú. Sản phẩm là kết quả quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất của đội ngũ CB.CNV Phong Phú. Đặc biệt là các dòng sản phẩm khăn thành phần tự nhiên như khăn 100% cotton, khăn Nontwist, khăn sợi tre Bamboo, khăn protein đậu nành Soybean, khăn gỗ sồi Modal, khăn kháng khuẩn diệt Virus hay tuyệt vời nhất là khăn hữu cơ Organic Mollis, khăn Lapyarn sản xuất độc quyền bởi Phong Phú, dòng khăn Tencel tinh tế sang trọng. Tất cả dòng khăn thuộc thương hiệu Mollis luôn có những tính năng vượt trội như thấm hút nước cực tốt, mềm mại, an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

2. Khăn trung cấp Belleto

Được định hình là một loại khăn chất lượng cao với giá thành trung cấp. Belleto ra đời để phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục thể thao và sinh hoạt hàng ngày của đại đa số người dân Việt Nam. 

Khăn Belleto được dệt từ 100% sợi cotton Ai Cập hay còn được gọi là cotton xơ dài, loại cotton này có sợi bông dài hơn các loại sợi bông khác nên tạo cho người dùng có cảm giác mềm mại, óng ả, cộng với khả năng hút thấm nước rất cao (thấm tới 68% so với trọng lương sợi) và quan trọng nhất là thân thiện với da , không gây kích ứng da.

 

3. Khăn bông phổ thông Hải Cẩu, Macio

Khăn Hải Cầu, Macio là dòng sản phẩm phổ thông đến từ Phong Phú. Với thành phần 100% cotton, đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng như mềm, thấm hút tốt, nhẹ, mau khô. Giá thành dễ dàng tiếp cận nhất với mọi đối tượng. 

 

Ghé thăm ngay>>

 

Đang xem: Phong Phú Hometextile - Siêu thị khăn trực tuyến đến từ Phong Phú

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng