banner-topbar

Thành tựu và lợi thế cạnh tranh của Mollis với chứng chỉ quốc tế

Thành tựu và lợi thế cạnh tranh của Mollis với chứng chỉ quốc tế

Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hiện đại, việc sở hữu chứng chỉ quốc tế không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự đảm bảo với khách hàng mà còn là công cụ quan trọng giúp Phong Phú - doanh nghiệp dệt gia dụng hàng đầu, tối ưu hóa quy trình, nâng cao lợi nhuận, mở rộng cơ hội hợp tác và củng cố uy tín thương hiệu.

 

Công nhân tại nhà máy Phong Phú

 

Việc đạt được chứng chỉ quốc tế như OEKO-TEX® STEP, ISO 9001, hay BSCI không chỉ giúp Mollis khẳng định được cam kết với chất lượng và trách nhiệm xã hội, mà còn là phương tiện giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất. 

 

Đầu tiên, việc cải thiện quy trình sản xuất không chỉ giúp giảm thiểu lãng phí nguyên liệu và tiêu thụ năng lượng mà còn tối ưu hóa chi phí lao động, từ đó nâng cao tỷ lệ lợi nhuận trên mỗi sản phẩm. Qua đó, Mollis không chỉ tăng cường khả năng cạnh tranh mà còn tạo ra một lợi thế giá cả, mở rộng cơ hội thâm nhập vào thị trường mới nhờ vào khả năng phân bố và sử dụng tài nguyên hợp lý.

 

Nâng cao khả năng hợp tác sản xuất và kinh doanh

 

Đại diện của Dệt Gia Dụng Phong Phú gặp gỡ các đối tác tại Frankfurt, Đức, năm 2024

 

Đối với một số tổ chức hay doanh nghiệp, việc sở hữu các chứng nhận và thành tựu sẽ là yếu tố quyết định có nên tiến hành giao dịch với công ty hay không . Đặc biệt với các khách hàng quốc tế, các chứng chỉ còn là “chìa khóa” để mở cửa hợp tác với các doanh nghiệp toàn cầu, cho thấy sự cam kết về mô hình kinh doanh trách nhiệm cao và bền vững.

 

Hiện tại, Phong Phú đang sở hữu các chứng nhận được quốc tế công nhận rộng rãi như chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chứng chỉ tiêu chuẩn sử dụng nguyên liệu có thể tái chế, và gần đây nhất là OEKO-TEX STeP, với chứng nhận sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và sản xuất với trách nhiệm xã hội. Điều này không chỉ giúp mở rộng mạng lưới hợp tác, tạo dựng mối quan hệ đối tác bền vững mà còn giúp công ty tiếp cận với các nguồn lực và kinh nghiệm quốc tế, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Nâng cao hình ảnh thương hiệu 

 

Lễ trao chứng nhận OEKO-TEX STep Level 3 tại Công ty Dệt Gia Dụng Phong Phú, năm 2024

 

Ngay cả khi các chứng nhận không yêu cầu phải bắt buộc thì khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng vẫn luôn có mối quan tâm cách doanh nghiệp tác động đến môi trường sống xung quanh khu vực như thế nào. Việc áp dụng truyền thông các chứng nhận sẽ giúp cho Mollis đề cao tính minh bạch của mô hình kinh doanh của mình, và từ đó đẩy mạnh cơ hội thu hút khách hàng mới và giữ mối quan hệ với tệp khách hàng hiện tại.

 

 

 

Đang xem: Thành tựu và lợi thế cạnh tranh của Mollis với chứng chỉ quốc tế

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng