banner-topbar

Sản phẩm của Phong Phú có mặt tại triển lãm dệt may Heimtextil ở Đức

Sản phẩm của Phong Phú có mặt tại triển lãm dệt may Heimtextil ở Đức

Đại diện của Phong Phú cùng với các đối tác tại triển lãm Heimtextil ở Frankfurt, Đức.

 

Vào ngày 9/1-12/1/2024, Sản phẩm của Công ty Dệt Gia Dụng Phong Phú đã có mặt tại hội chợ triễn lãm Heimtextil tại Frankfrurt, Đức, nhằm quảng bá và xúc tiến thương mại các sản phẩm khăn bông tại thị trường châu Âu.

 

Heimtexil là một trong những hội chợ triển lãm dệt may lớn và có uy tín nhất tại châu Âu nói riêng và thế giới nói chung. Triển lãm có hơn 3000 nhà trưng bày đến từ 60 quốc gia khác nhau, với mục đích kết nối các doanh nghiệp dệt may trên toàn cầu để đẩy mạnh thương mại.

 

Khách hàng tham quan tại gian hàng Phong Phú ở Frankfurt, Đức.

 

Là một trong những doanh nghiệp dệt may lớn và có uy tín lâu đời nhất, Phong Phú đã có cơ hội mang những sản phẩm khăn bông chất lượng đến thị trường châu Âu với hiện diện gian hàng trưng bày vô cùng ấn tượng. Trong đó, các sản phẩm khăn Cotton đã thu hút nhiều khách tham quan với những thiết kế bắt mắt và sang trọng.

 

Ông Bùi Thanh Tuấn, giám đốc kinh doanh và đại diện của Công ty Dệt Gia Dụng Phong Phú tại Heimtextil, đánh giá cao sư hiện diện của mình tại sự kiện. "Sự hiện diện của sản phẩm khăn Phong Phú tại nền kinh tế lớn nhất ở châu Âu là một minh chứng cho năng lực tạo nên những sản phẩm chất lượng cho khách hàng quốc tế", ông Tuấn đánh giá. Ông cũng đồng thời nhận định các quốc gia châu Âu như Đức đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của hàng dệt may của Phong Phú.

 

Gian hàng Phong Phú ở Frankfrurt, Đức

Gian hàng của Phong Phú tại triển lãm Heimtextil ở Frankfurt, Đức

 

Hội chợ Heimtextil 2024 cũng nhấn mạnh xu hướng bền vững về môi trường và nền kinh tế xanh trong tương lai gần. Cụ thể hơn, sản phẩm dệt may của các quốc gia phải đáp ứng các yếu tố về giảm thiểu phát thải, hạn chế đóng gói bao bì bằng nhựa và ưu tiên phát triển các sản phẩm có nguyên liệu xanh.

 

Với kinh nghiệm 60 năm trong lĩnh vực sản xuất khăn bông công nghệ cao, Phong Phú cũng đang dần chuyển dịch sản xuất theo hướng thân thiện với môi trường và đảm bảo đáp ứng chất lượng cho các khách hàng ở nhiều nơi trên thế giới.

 

 

 

 

 
 

Đang xem: Sản phẩm của Phong Phú có mặt tại triển lãm dệt may Heimtextil ở Đức

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng