banner-topbar

Phong Phú chính thức trở thành nhà cung cấp khăn cho IKEA

Phong Phú chính thức trở thành nhà cung cấp khăn cho IKEA

Vào ngày 30/11/2023, Công ty Dệt Gia Dụng Phong Phú đã chính thức trở thành nhà cung cấp khăn bông cho tập đoàn IKEA. Sự kiện này là bước ngoặt lớn với ngành dệt may Việt Nam, với Phong Phú là doanh nghiệp duy nhất trong nước và khu vực Đông Nam Á trở thành nhà cung cấp khăn cho thương hiệu bán lẻ hàng đầu trên thế giới.

 

IKEA là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu của Thụy Điển, chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cao cấp như ghế sofa, tủ, giường ngủ và vật dụng nhà cửa. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, IKEA hiện là thương hiệu đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nội thất nhà cửa với hàng trăm đại lý trên nhiều quốc gia.

 

Các đại diện của Phong Phú và IKEA trao đổi qua hình thức trực tuyến

 

Việc trở thành nhà cung cấp khăn cho tập đoàn IKEA cho thấy Phong Phú có khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Đồng thời, sự ký kết này cũng minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong chiến lược mở rộng không ngừng trong kinh doanh và đồng thời liên tục cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn.

 

Đây là một bước tiến quan trọng cho Phong Phú cũng như thương hiệu Mollis trong việc mở rộng sang thị trường quốc tế. Đồng thời, sự hợp tác này cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Phong Phú đang ngày càng được nâng cao để đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đang xem: Phong Phú chính thức trở thành nhà cung cấp khăn cho IKEA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng