banner-topbar

Khăn hữu cơ Mollis - bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Khăn hữu cơ Mollis - bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Gia đình là những gì thiêng liêng và quý báu vô cùng trong lòng mỗi người. Vì thế, hãy dành cho gia đình những gì tuyệt vời nhất ngay từ hôm nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại khăn thông thường, khăn hữu cơ Mollis sẽ là người bạn đáng tin cậy bảo vệ sức khỏe cả gia đình. 

Khăn hữu cơ - xu hướng tiêu dùng mới

A person standing in front of a window

Description automatically generated

Khăn hữu cơ góp phần bảo vệ môi trường sống và sức khỏe con người

Trong bối cảnh cả thế giới đang oằn mình để chống lại những tác hại khôn lường đến từ việc ô nhiễm môi trường, những sản phẩm hữu cơ bắt đầu trở thành xu hướng được lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Trong đó, sự ra đời của khăn hữu cơ được xem là một bước chuyển mình đầy quan trọng trong ngành sản xuất khăn bông. Thể hiện sự trách nhiệm của doanh nghiệp đối với vấn đề bảo vệ môi trường. 

Thực tế đã cho thấy, sử dụng khăn hữu cơ sẽ đem lại những lợi ích tích cực và lâu dài đối với cơ thể con người. Đồng thời, sản phẩm hữu cơ còn có khả năng tự hủy trong môi trường tự nhiên. Vì thế, sử dụng khăn cũng là một trong những hành động thiết thực để góp phần giảm thiểu những tác động không tốt đến môi trường sống của chúng ta. 

+ Kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu sản xuất nguyên liệu

A picture containing sitting, green, small, table

Description automatically generated

Quá trình sản xuất khăn vô cùng công phu

Để có thể đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm xanh như khăn hữu cơ Mollis cần phải trải qua quá trình kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt. Nguyên liệu chính của khăn là sợi bông cần phải được trồng bằng phương pháp 100% hữu cơ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe như lựa chọn đất, chọn giống cây trồng không biến đổi gen, nói không với việc dùng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng… Sau khi thu hoạch, các sợi bông sẽ được sản xuất trong một quy trình hoàn toàn khép kín. Từng công đoạn như từ kéo sợi, dệt, nhuộm, cho đến may, đóng gói, lưu kho đều được tách biệt độc lập, đảm bảo sự tự nhiên, sạch và an toàn cho sản phẩm.

+ Quy trình sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn châu Âu

A picture containing sitting, remote, table, control

Description automatically generated

Sản phẩm đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu

Bên cạnh lợi thế đến từ thương hiệu lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty Phong Phú còn có đội ngũ nhân công lành nghề, trang thiết bị hiện đại,… Với phương châm, môi trường sống và sức khỏe người dùng luôn đặt lên hàng đầu, nước thải trong quá trình sản xuất khăn sẽ được xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi thải ra môi trường. Mỗi chiếc khăn Mollis đều được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, từ đó giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Nhờ những yếu tố trên, sản phẩm khăn hữu cơ Mollis đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, Singapore…. Đồng thời, khăn hữu cơ Mollis cũng đã được chứng nhận đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Mỹ ASTM E2149-13a, tiêu chuẩn AATCC 100 và Nhật JIS L1902. Ngoài ra, khăn  Mollis còn vinh dự khi là sản phẩm khăn bông đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn sản phẩm hữu cơ toàn cầu là OCS và GOTS do tổ chức Control Union của Hà Lan chứng nhận. Đây cũng chính là động lực để khăn hữu cơ thương hiệu Mollis ngày càng nỗ lực hơn nữa để đem đến cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm tốt nhất. 

Khăn hữu cơ Mollis - đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình

https://file.hstatic.net/1000088430/file/gr15r.jpg

Khăn hữu cơ Mollis được sử dụng trong gia đình và cả nhà hàng, khách sạn

Thành quả của cả quá trình sản xuất công phu và nghiêm ngặt trên chính là chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. So với những loại khăn thông thường, khăn hữu cơ Mollis không hề bị khô cứng mà ngược lại còn rất mịn màng, mềm mại, thấm hút tốt, giúp người dùng có được cảm giác thật dễ chịu. Vì hoàn toàn được làm từ phương pháp 100% hữu cơ, khăn của nhãn hiệu Mollis còn vô cùng lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. 

Bên cạnh đó, dù bạn giặt tay hay giặt máy, sản phẩm cũng đều không hề bị xơ, phai màu hay xù lông,… Chất lượng của khăn Mollis còn được khẳng định qua việc từng sợi khăn được dệt rất tỉ mỉ với độ hoàn thiện gần như tuyệt đối. 

Điểm nổi bật của khăn hữu cơ Mollis còn nằm ở việc sản phẩm hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại như chất phụ gia, chất tẩy trắng, chất bảo quản,… Nhờ thế, người dung không chỉ có một trải nghiệm dễ chịu với sản phẩm mà còn cảm thấy vô cùng an tâm về vấn đề sức khỏe. 

Khăn Mollis có rất nhiều mẫu mã, kích thước và thiết kế đa dạng, độc đáo, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bởi chất lượng và sự cao cấp đó, khăn Mollis thường xuyên được dùng để làm quà tặng cho người thân và bạn bè…

Có thể nói, khăn hữu cơ chính là điểm sáng giữa thị trường đầy những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Hãy để khăn Mollis trở thành lá chắn bảo vệ sức khỏe, đem đến cuộc sống xanh và sạch cho gia đình của bạn. 

Đang xem: Khăn hữu cơ Mollis - bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng