banner-topbar

Sống xanh cùng khăn tay Mollis

Sống xanh cùng khăn tay Mollis

Những năm gần đây, trước tác động nguy hiểm của biến đổi khí hậu, trào lưu sống xanh bùng nổ khắp thế giới. Bắt kịp xu hướng tiêu dùng này, Mollis giúp khách hàng từ bỏ thói quen sử dụng khăn giấy dùng một lần để chuyển sang đồng hành cùng khăn tay - vật dụng an toàn và thân thiện với môi trường. 

Khăn giấy dùng một lần, hiểm hoạ khó lường cho Trái Đất

Khăn giấy dùng một lần đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của nhiều người bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của nó. Nhưng ít ai biết, việc sử dụng khăn giấy dùng một lần một cách bừa bãi đã gây ra nhiều gánh nặng cho môi trường

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khăn giấy dùng một lần, chúng ta phải tiêu tốn lượng lượng tài nguyên thiên nhiên khổng lồ. Theo số liệu từ Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Việt Nam đã sử dụng trên 92.344 cây xanh, 7.778.624 lít dầu và 126.674,24 m3 nước để sản xuất khăn giấy trong năm 2019. 

Bên cạnh đó, quá trình sản xuất giấy tiềm ẩn những nguy cơ đáng báo động cho sinh thái tự nhiên. Lượng nước thải, khí thải, chất thải rắn,… phát sinh từ các nhà máy sản xuất giấy nếu không được xử lý nghiêm ngặt đều có thể trở thành những chất thải cực kỳ nguy hiểm cho môi trường và cả sức khoẻ con người.  

Cùng khăn tay Mollis sống xanh 

Nhận thức tác động nguy hại của khăn giấy dùng một lần đến hệ sinh thái, Mollis thúc đẩy người tiêu dùng sống xanh bằng các sản phẩm khăn tay an toàn và thân thiện với môi trường. Đây là bước đi tiên phong của một doanh nghiệp uy tín lâu đời, không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng mà còn góp phần bảo vệ Trái Đất. 

Khăn tay Mollis cùng người tiêu dùng theo đuổi lối sống xanh, bền vững và thân thiện với môi trường 

 

+ Các dòng khăn tay Mollis được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ như sợi bông hữu cơ, xơ protein đậu nành, xơ tre,… Tất cả đều đều có thể tự phân huỷ trong môi trường tự nhiên nên thân thiện với hệ sinh thái, đáp ứng tiêu chí sống xanh và bảo vệ Trái Đất. Đặc biệt, Mollis không sử dụng các chất độc hại trong quá trình sản xuất, giúp khăn tay đạt độ sinh thái tự nhiên rất cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng. 

Khăn tay Mollis an toàn cho môi trường lẫn sức khỏe khách hàng

 

+ Khăn tay Mollis là lựa chọn tuyệt vời để thay thế khăn giấy dùng một lần bởi độ tiện dụng cao, tích hợp nhiều tính năng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc khăn tay phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như khăn trẻ em, khăn gia đình,… và nhiều nhu cầu riêng như khăn thể thao, khăn tập gym, khăn đa năng, khăn tiệt trùng, khăn nhà bếp, khăn du lịch,… Đây là dòng khăn tuyệt vời giúp bạn dễ dàng theo đuổi lối sống xanh, đồng thời phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày.

Các dòng khăn của Mollis rất đa dạng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

 

+ Nhờ công nghệ dệt hiện đại, sản xuất trên dây chuyền khép kín, khăn tay Mollis còn có độ bền đẹp, tuổi thọ cao. Bạn có thể tái sử dụng khăn sau nhiều lần giặt mà không cần lo ngại khăn sẽ bị xù bông, co rút hoặc thô ráp. Ưu điểm vượt trội này giúp sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa suốt thời gian qua. Với khăn tay Mollis, khách hàng không chỉ theo đuổi lối sống bền vững, an toàn mà còn tiết kiệm chi phí sinh hoạt. 

+ Khăn tay Mollis không chỉ thân thiện với môi trường mà còn dịu nhẹ với người dùng. Mỗi chiếc khăn đều đảm bảo độ mềm mại, tính năng thấm hút xuất sắc, thoáng khí và chống mùi hôi ẩm mốc. Khăn tay Mollis đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu trước khi xuất xưởng và đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình hoặc có thể trở thành món quà ý nghĩa cho những người thân yêu vào mỗi dịp đặc biệt. 


Với những đặc tính nổi trội trên, khăn tay Mollis xứng đáng là người bạn đồng hành hữu ích cho cuộc sống đời thường, đồng thời góp phần giúp khách hàng duy trì thói quen sống xanh, bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhưng thiết thực.

Đang xem: Sống xanh cùng khăn tay Mollis

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng