banner-topbar

Ngày 20/10: Tặng quà gì độc đáo, ý nghĩa?

Ngày 20/10: Tặng quà gì độc đáo, ý nghĩa?

Phụ nữ là một nửa quan trọng không thể thiếu của thế giới, ngày 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam là một dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ sự yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ quan trọng nhất của mình bằng những món quà ý nghĩaNgoài những quà tặng phố biến và “an toàn” như hoa tươi, trang sức, mỹ phẩm… Sao bạn không thử lựa chọn những món quà độc đáo và ý nghĩa hơn để mẹ, vợ, bạn gái mình thêm bất ngờ và hạnh phúc? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Quà handmade

Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì có thể làm những đồ handmade cho nàng, có thể là một tấm thiệp, một bức tranh do bạn vẽ, hoặc nếu bạn thích sự độc đáo nhưng không thể tự mình mang niềm vui đến cho cô ấy thì hãy ra những cửa hàng có bán đồ tự làm. Giờ đây không thiếu những cửa hàng như vậy để bạn có thể tham khảo.

Mollis quà tặng handmade

Bạn cũng có thể làm thiệp handmade với lời chúc yêu thương thêm phần ý nghĩa trong ngày 20/10.


Bữa ăn lãng mạn

Nếu không biết nấu ăn, bạn có thể mời những người phụ nữ mình yêu đi nhà hàng, thưởng thức một bữa ăn cực kì ngon ở nhà hàng sang trọng nào đó. Ngày bình thường bạn có thể tiết kiệm nhưng với một ngày đặc biệt như này hãy “nuông chiều” bản thân và gia đình một chút.

http://mollis.com.vn/blogs/tu-van/chon-qua-20-1o-y-nghia

Đây là giây phút để mọi người có thể nói chuyện vui vẻ, tâm sự chia sẻ với nhau. Việc này rất cần thiết, bởi nó sẽ giúp thay đổi không khí gia đình, làm mới mối quan hệ vợ chồng.

Quà tặng khăn bông

Một hộp quà khăn bông cao cấp sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các đấng mày râu trong lựa chọn quà tặng 20/10. Việc tặng khăn cho người thương yêu trong dịp đặc biệt thể hiện sự quan tâm chu đáo của người tặng đến những điều nhỏ nhoi trong sinh hoạt thường ngày. Khăn là món quà sức khỏe, là thông điệp yêu thương nhắc nhở phụ nữ biết trân quý và chăm sóc bản thân mình hơn.  

Hộp khăn quà tặng Mollis 20/10

Hộp khăn bông cao cấp Mollis là món quà mang đến nhiều cảm xúc ấm áp bất ngờ.

Hãy tìm đến thương hiệu uy tín để gửi gắm sự quan tâm của bạn. Mollis- dòng khăn bông cao cấp của Tổng công ty CP Phong Phú với các tính năng nổi trội như kháng khuẩn, giảm mụn, mềm mại, thấm hút tốt, ngăn tia UV…  sẽ là lựa chọn ý nghĩa để bạn dành tặng một nửa yêu thương của mình nhân ngày đặc biệt.

(Tổng hợp)

 


Đang xem: Ngày 20/10: Tặng quà gì độc đáo, ý nghĩa?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng