banner-topbar

YÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH ?

YÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH ?

Đôi khi chúng ta rất yêu, rất thương một ai đó, một điều gì đó; nhưng vì chưa thật sự thấu hiểu nên cách yêu của ta không đúng cách mà người đó mong chờ. Hãy hình dung “người ấy” giống như làn da và cơ thể của chúng ta. Nếu “làn da và cơ thể mà biết nói năng”, thì liệu sẽ nói gì nhỉ?

YÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH ?


 Đừng lau khô tôi bằng hóa chất nữa 
Hay nói cách khác là, đừng lau khô tôi bằng khăn kém chất lượng, nhuộm hóa chất độc hại nữa. Da dẻ tôi đã khô ráp và nứt nẻ hết cả rồi. Hãy lau mềm cho tôi bằng khăn bông sợi tự nhiên thật lành sạch và mềm mại nhé. Để những chiết xuất thiên nhiên trong sợi tre, sợi đậu nành, sợi tencel, sợi modal sẽ ôm ấp và nuôi dưỡng tôi thật mịn màng 

 Massage tôi bằng khăn sạch mỗi ngày 
Sau một ngày làm việc vất vả, tôi cần lắm những phút giây thư giãn để giải tỏa những cơn mệt mỏi và căng thẳng. Chỉ 10 phút massage nhẹ nhàng với tinh dầu và 1 chiếc khăn bông mỗi ngày thôi sẽ dung dưỡng làn da tôi mềm mại trước khi chìm vào giấc ngủ sâu đó. Nhưng tôi chỉ tin tưởng loại khăn bông có nguồn gốc chất lượng và uy tín thôi nhé.

YÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH ?


 Để tôi được xả hơi cuối tuần... 
Nghĩa là đừng tham làm việc nhà nữa, đừng bù đầu ở công ty nữa. Hãy cho tôi nghỉ ngơi xả hơi vào cuối tuần, để thư giãn và nạp thêm những năng lượng tích cực nhé

 Và tôi sẽ thưởng lại bạn...

YÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH ?


Những gì tôi vẫn luôn làm trong suốt bao lâu qua. Một làn da thật đẹp, đủ để bạn tự tin rạng rỡ. Một sức khỏe thật tốt, đủ để bạn đi đến tất cả mọi nơi mình muốn và tha hồ làm những gì mình thích nhé!

Chọn khăn bông an toàn cho sức khỏe tại đây: http://mollis.com.vn/collections/san-pham

Đang xem: YÊU THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng