banner-topbar

Tại sao dùng áo choàng tắm lại tốt hơn dùng khăn tắm?

Tại sao dùng áo choàng tắm lại tốt hơn dùng khăn tắm?


Khi tắm xong thì cơ thể rất ướt và bị lạnh, có 2 cách để làm khô người là dùng khăn tắm hoặc có thể sử dụng áo choàng tắm.

Lý do tại sao áo choàng tốt hơn khăn tắm

Lý do tại sao áo choàng tốt hơn khăn tắm

Sau khi tắm, khăn tắm Mollis và áo choàng tắm Mollis sẽ là biện pháp hiệu quả nhất để làm khô nước trên da rất nhanh. Nhưng tại sao sau khi tắm việc sử dụng  áo choàng tắm lại tốt hơn sử dụng khăn tắm?

Ưu điểm và nhược điểm

Có một số người sử dụng khăn tắm làm khô người bằng cách quấn xung quanh mình, nhưng vai sẽ bị hở, điều này sẽ gây ra bị cảm lạnh nếu ngồi thư giản hoặc làm việc gì đó, còn nếu quấn cả vai khi làm việc gì sẽ gây ra nhiều bất tiện.

Áo choàng tắm Mollis được ưa chuộng và tin dùng

Nếu sử dụng áo choàng tắm thì sẽ quấn toàn bộ từ vai tới hơn đầu gối nghĩa là diện tích tiếp xúc của áo choàng tắm với bề mặt cơ thể nhiều hơn, điều này sẽ làm khô người nhanh hơn và thuận lợi hơn nếu ngồi thư giản một chút trước khi mặc quần áo, hay dễ dàng làm việc gì sau đó mà không bị vướng víu.

Ngoài ra, thì khi bạn trang điểm nếu mặc áo có cổ để trang điểm và sau đó thay áo quần đẹp để đi đâu thì việc thay đồ sẽ ảnh hưởng tới  khuôn mặt đã được trang điểm. Vì vậy, việc lựa chọn chiếc áo choàng tắm là sự lựa chọn thích hợp nhất để mặc khi trang điểm.

Áo choàng tắm không chỉ để làm khô sau khi tắm. Chúng còn có thể sử dụng để giữ ấm cho bạn khi thời tiết lạnh, tạo cảm giác thoải mái, ấm áp và dễ chịu. Theo khảo sát, áo choàng tắm có thể thay cho áo khoác vào buổi sáng, nó giúp giữ ấm cơ thể với nhiệt độ thấp, đặc biệt là nên sử dụng áo choàng tắm vào mùa đông.

Áo choàng tắm Mollis dành cho bé

Nhược điểm của áo choàng tắm là chi phí của áo choàng tắm cao hơn khăn tắm(tùy vào chất liệu khăn), nên giặt áo choàng tắm thường xuyên tốt nhất là sau 2 lần sử dụng để tránh các bệnh về da, sức khỏe và ảnh hưởng tới chất lượng của áo choàng tắm như mùi hôi, nấm móc, vi khuẩn,... nếu sau khi sử dụng xong không được phơi ở nơi thoáng khí, thoáng gió,...

Đây chỉ là một số lý do tại sao sử dụng áo choàng tắm lại tốt, vậy tại sao không tận hưởng sự thoải mái từ chiếc áo choàng tắm ngay bây giờ.

Mặc dù áo choàng tắm có rất nhiều ưu điểm để sử dụng, nhưng đối với một số người họ không thích sử dụng áo choàng tắm, nhưng đối với họ khăn tắm là vật dụng không thể thiếu sau khi tắm, vì khăn tắm có những công dụng riêng của nó. Tìm hiểu thêm lợi ích từ khăn tắm trong bài đăng hữu ích của Mollis.

Xem thêm các thông tin hữu ích về trên website mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis.

(Phòng TT và Bán lẻ GD)

Đang xem: Tại sao dùng áo choàng tắm lại tốt hơn dùng khăn tắm?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng