banner-topbar

Những lợi ích của áo choàng tắm

Những lợi ích của áo choàng tắm


Ngày nay, ngoài việc sử dụng khăn bông để lau người sau khi tắm thì người ta còn sử dụng thêm áo choàng tắm. Những lợi ích sau sẽ giúp hiểu hơn tại sao nên sử dụng áo choàng tắm.

Người dùng rất quan tâm tới chất liệu, giá cả, chất lượng của áo choàng tắm, và áo choàng tắm cũng mang đến rất nhiều lợi ích mà người dùng có thể sẽ không hề biết.

Thư giãn với áo choàng tắm

Ở Nhật, sau khi tắm xong họ thường sử dụng áo choàng tắm và họ vẫn mặc áo choàng tắm để thư giản, thưởng thức cùng với một ly rượu. Áo choàng tắm thực sự là vật dụng trong nhà tắm rất tuyệt vời và thực sự có ích, đặc biệt rất tốt cho làn da.

Sau khi tắm da rất dễ bị khô

Da rất dễ bị khô sau khi tắm

Khi tắm, da của bạn thật sự mềm mại, ẩm nhưng sau đó da rất dễ bị khô nếu không được chăm sóc kỹ. Sử dụng xà bông khi tắm để loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết nhưng khi đó độ ẩm trên da cũng mất đi. Đây là lý do tại sao sau khi tắm nên sử dụng kem dưỡng da và áo choàng tắm.  Sau khi tắm, lau người bằng khăn bông và mặc áo choàng tắm, ở mức độ nào đó áo choàng tắm giữ độ ẩm làn da của cơ thể trong khoảng 5 phút trong khi bạn sử dụng kem dưỡng để dưỡng da mặt, da tay, da chân và tóc,..

Áo choàng tắm thấm hút mồ hôi rất tốt

Áo choàng tắm thấm hút mồ hôi rất tốt

Khi cơ thể đỗ mồ hôi làm ướt áo hết quần áo làm cho không thoải mái và dẫn đến cảm lạnh, ho,.... Áo choàng tắm sẽ vật dùng tốt nhất để thấm hút mồ hôi trong những lúc như vậy, nhưng cũng không nên mặc áo choàng tắm ẩm ướt nước hoặc ướt mồ hôi trong thời gian dài để không gây ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

Lựa chọn áo choàng tắm

Áo choàng tắm thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc như trắng, nâu, xanh dương,... và với "Free Size" áo sẽ tới đầu gối hoặc tới bắp chân, kích thước phù hợp với tất cả mọi người. Áo choàng tắm cotton hoặc áo choàng tắm dệt vải tổ ong được nhiều người sử dụng.

Áo choàng tắm Mollis

Áo choàng tắm cotton với kiểu sợi là bông xù nên có độ mềm mịn, khả năng thấm hút cực nhanh và khá dày. Nhưng nhược điểm là áo dễ bị xù lông khi sử dụng lâu, hoặc bị nhão, khô cứng nếu sử dụng nhiều. Do đó cần chú ý tới việc giặt và bảo quản để có thể sử dụng được lâu và bền hơn.

Áo choàng tắm dệt bằng vải tổ ong được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt, cảm giác nhẹ nhàng và độ thấm hút tốt. Được nhiều người ưu chuộng sử dụng loại này bởi thiết kế sang trọng, độ thấm hút tốt và thời gian sử dụng lâu.

Đặt hàng online tại website mollis.com.vn, fanpage Mollis hoặc tại các cửa hàng, siêu thị để có được những sản phẩm áo choàng tắm Mollis với chất lượng và giá cả phù hợp.

(Sưu tầm và tổng hợp)

Đang xem: Những lợi ích của áo choàng tắm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng