banner-topbar

Nghĩ về điều tốt nhất cho gia đình - Nghĩ ngay đến Mollis

Nghĩ về điều tốt nhất cho gia đình - Nghĩ ngay đến Mollis

Gia đình là nơi luôn có người suy nghĩ về những điều tốt đẹp nhất để dành tặng cho nhau. Từ những bữa ăn ngon và dinh dưỡng đến từng nhu cầu trong sinh hoạt cá nhân, hạnh phúc là khi còn cơ hội dành tặng điều tốt nhất cho người mình thương yêu.

Gia đình là nơi luôn có người suy nghĩ về những điều tốt đẹp nhất để dành tặng cho nhau. Từ những bữa ăn ngon và dinh dưỡng đến từng nhu cầu trong sinh hoạt cá nhân, hạnh phúc là khi còn cơ hội dành tặng điều tốt nhất cho người mình thương yêu.

Khăn Mollis phù hợp nhu cầu cả gia đình

Khăn Mollis phù hợp nhu cầu cả gia đình

Khi có nhu cầu mua sắm, chúng ta thường ưu tiên lựa chọn món đồ theo thương hiệu. Bởi vì tên thương hiệu chính là lời cam kết của nhà sản xuất đối với chất lượng của sản phẩm và sự an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Ngay cả đến vật dụng vô cùng cần thiết và gần gũi trong sinh hoạt cá nhân hàng ngày như chiếc khăn mặt, khăn tắm tưởng chừng như vô danh tiểu tốt nhưng nếu biết được nguồn gốc của chiếc khăn mình đang sử dụng là bạn biết được rằng sức khỏe của mình và cả gia đình đang được bảo vệ.

Dạo quanh các chợ nhất là trong những ngày cận Tết, dễ dàng thấy hàng trăm chiếc khăn “đại hạ giá” chỉ 10 nghìn là có được 4 cái khăn. Những chiếc khăn này sử dụng các nguyên liệu rẻ tiền, chứa các thành phần hoá chất, chất tẩy trắng nhằm tiết kiệm chi phí. Có thể mục đích của những chiếc khăn này chỉ để sử dụng cho việc lau chùi những vật dụng khác trong nhà mà thôi. Nếu mua để đem về lau mặt, lau người thì rất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.


Khăn bông Mollis không chỉ đẹp mà còn chất lượng

Một chiếc khăn bông tốt, đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe phải đảm bảo những yếu tố sau: Hút ẩm tốt, thấm nước cao, trong quá trình sử dụng không bị nhớt, không bị đổ lông, không ra màu hoặc phai màu, không hóa chất độc hại, không bụi bông, không bị hôi hay khô cứng, không gây mẫn cảm với da, kháng khuẩn và chống nấm mốc cao. Trên thị trường hiện nay, Tổng Công ty CP Phong Phú đã và đang sản xuất những chiếc khăn bông mang nhãn hiệu Mollis đạt được tất cả các yêu cầu khắt khe trên. Ở mỗi công đoạn sản xuất, sản phẩm khăn Mollis được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt quy trình và chất lượng lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004.


Sản phẩm khăn Mollis được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên

Điều khiến mọi người nghĩ ngay đến Mollis khi nghĩ về điều tốt nhất cho gia đình chính là chất liệu sợi và màu nhuộm của các sản phẩm khăn đều được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành, lá, vỏ của các loại cây cho bóng mát, cây ăn quả và một số loại cây trồng trên các vùng đồi núi… Vì thế, khăn bông Mollis sau khi hoàn tất có mùi thơm tự nhiên, độ mềm mại, thấm hút tốt, bền màu theo thời gian, ngăn tia cực tím, khử mùi, kháng khuẩn. Nhờ những tính năng ưu việt này mà Tiến sĩ Nicole Hoffmeister - Kraut là Bộ Trưởng Bộ Kinh tế - Lao động và Nhà ở của Đức khi có dịp dẫn đầu đoàn doanh nghiệp, lãnh sự quán, truyền thông, phòng chức năng chuyên môn… đến thăm và làm việc tại Tổng công ty CP Phong Phú, đã vô cùng ấn tượng với sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis bởi vì chúng khác hẳn những sản phẩm khăn bông khác trên thị trường. Khăn bông Mollis không chỉ đẹp mà còn chất lượng.


Khăn bông Mollis không chỉ đẹp mà còn chất lượng

Mollis cũng sẵn sàng đáp ứng được tất cả nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, từ khăn tắm, khăn mặt, khăn dành riêng cho trẻ em, đến khăn thể thao, áo choàng tắm… Đặc biệt, những hộp khăn quà tặng chất lượng và sang trọng chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho những người thân yêu trong bất cứ dịp kỷ niệm, sinh nhật hay lễ Tết sắp đến. Bật mí là việc sử dụng khăn bông làm quà tặng còn có một ý nghĩa rất nhân văn, đó là thể hiện sự quan tâm, bao bọc chở che cho người khác, và mong muốn gắn kết lâu dài với họ, bên cạnh đó nói lên trong suy nghĩ luôn nhớ về nhau dù ở bất cứ đâu.

  (Phòng TT và Bán lẻ GD)

Đang xem: Nghĩ về điều tốt nhất cho gia đình - Nghĩ ngay đến Mollis

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng