banner-topbar

Làm thế nào để phục hồi tóc hư tổn với khăn bông nóng

Làm thế nào để phục hồi tóc hư tổn với khăn bông nóng


Với việc gội đầu hàng ngày, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc,...mái tóc của bạn sẽ bị hư tổn. Điều trị tại nhà với khăn nóng sẽ phục hồi tóc hư tổn một cách đáng kể.

Quấn khăn nóng giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Việc sử dụng cách quấn khăn nóng cùng với hơi nước từ khăn sẽ thấm vào nang tóc, đây là cách làm hiệu quả giúp điều trị và phục hồi tóc hư tổn dễ làm tại nhà đỡ mất chi phí và nhiều thời gian.

Cần chuẩn bị vài thứ trước khi thực hiện:

    🎄Dầu gội đầu  dùng cho tóc hư tổn

    🎄Dầu dưỡng tóc

    🎄Lược có khe rộng

    🎄Khăn tắm

    🎄Mũ tắm

Lời khuyên

Để điều trị sâu hơn, giữ tóc của bạn bọc trong khăn nóng khoảng hai tiếng đồng hồ(nếu bạn có thời gian để nghỉ ngơi và rảnh rỗi).

Bước 1:

Gội đầu với dầu gội chuyên dùng cho tóc hư tổn. Sau khi gội sạch hoàn toàn dầu gội, hãy gội lần cuối bằng nước nóng.

Bước 2

Chải tóc bằng lược có răng thưa lớn, sau đó nhúng chiếc khăn bông vào nước nóng, đừng để quá nóng đến độ không chạm tay vào được, vắt khăn nhưng đừng quá khô.

Bước 3

Quấn tóc bằng khăn nóng. Nếu khăn tắm không giữ được, thì giữ khăn bằng cái kẹp sau đó bọc bên ngoài bằng mũ tắm nhằm giữ hơi nóng dành cho tóc.

Quấn khăn nóng giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Bước 4

Dùng tay kiểm tra nhiệt độ của khăn trên đầu. Khi khăn hết nóng thì tháo khăn ra, nhúng vào nước nóng vắt khăn nhưng đừng quá khô, sau đó thực hiện lại bước 3.

Bước 5

Tiếp tục ngâm khăn vào nước nóng và quấn lại tóc với khăn khoảng 30 phút. Xả sạch tóc bằng nước ấm để loại bỏ dầu dưỡng tóc. Lau khô tóc bằng khăn bông khô sạch. Thực hiện việc này khoảng 1 lần/tuần.

Chỉ mất không nhiều thời gian tại nhà với cách dưỡng tóc bằng khăn nóng sẽ giúp bạn phục hồi tóc hư tổn mà không mất quá nhiều thời gian để ra tiệm dưỡng tóc. Khi dưỡng tóc ở nhà sẽ thoải mái hơn vừa nghỉ ngơi vừa nghe nhạc, có thể làm vài việc vặt trong khoảng thời gian 30 phút dưỡng tóc bằng khăn nóng,...

Xem thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe trên website mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis.

(Sưu tầm)

Đang xem: Làm thế nào để phục hồi tóc hư tổn với khăn bông nóng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng