banner-topbar

Khăn mặt kháng khuẩn từ Mollis

Khăn mặt kháng khuẩn từ Mollis

Khăn mặt là vật dụng quen thuộc gắn liền với cuộc sống hằng ngày và tiếp xúc trực tiếp với làn da của mỗi người. Việc chọn lựa, sử dụng khăn mặt đúng cách là điều rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cả gia đình. 

Chọn khăn mặt sao cho đúng?

Thị trường khăn mặt hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, giá thành,… khác nhau và được bày bán ở khắp mọi nơi. Theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên cân nhắc, xem xét những yếu tố sau để chọn cho mình một chiếc khăn mặt phù hợp. 

+ Kiểm tra kỹ lưỡng xuất xứ của khăn mặt. Những sản phẩm giá thành rẻ nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ thường tiềm ẩn nguy cơ chứa chất tẩy trắng, chất bảo quản, thuốc nhuộm độc hại,… có thể gây kích ứng cho da, ảnh hưởng lâu dài đến sức khoẻ.

+ Xác định đúng loại da trước khi chọn khăn mặt, bởi mỗi làn da cần chế độ chăm sóc đặc biệt khác nhau. Ví dụ, nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn sẽ cần một chiếc khăn mỏng mịn, mềm mại hơn bình thường. 

+ Da mặt là vùng da nhạy cảm, mỏng manh hàng đầu trên cơ thể. Chính vì thế, người tiêu dùng nên tìm kiếm một chiếc khăn mặt đáp ứng tiêu chí mềm mại, dịu nhẹ, thấm hút tốt và tuyệt đối không gây kích ứng cho da

+ Ưu tiên sản phẩm có chất liệu từ thiên nhiên và bổ sung tính năng kháng khuẩn, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Khăn mặt kháng khuẩn Mollis - người bạn đồng hành cho cả gia đình 

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm khăn mặt, Mollis cho ra đời dòng khăn mặt kháng khuẩn cao cấp với hàng loạt tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhất cho làn da người dùng. 

+ Khăn kháng khuẩn Mollis là loại khăn có khả năng ngăn ngừa và ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn. Bề mặt sợi bông trên khăn được xử lý phủ một lớp hoạt chất kháng khuẩn, hạn chế tối đa nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời ngăn mùi hôi rất hiệu quả. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp khăn mặt kháng khuẩn Mollis trở nên khác biệt và vượt trội hơn các loại khăn thông thường khác.

Khăn mặt là vật dụng tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với làn da. Chính vì thế, tính năng kháng khuẩn từ khăn mặt kháng khuẩn Mollis không chỉ đảm bảo an toàn cho da mặt mà còn có thể ngăn ngừa những bệnh thường gặp về da do vi khuẩn gây ra. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu, một chiếc khăn mặt kháng khuẩn lại càng trở nên cần thiết hơn để mỗi người tiêu dùng tự bảo vệ sức khoẻ của chính mình. 

Tính năng kháng khuẩn giúp khăn kháng khuẩn Mollis bảo vệ tối ưu sức khỏe người tiêu dùng 

 

+ Khăn kháng khuẩn Mollis được làm từ chất liệu cotton quen thuộc, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chí mềm mại cho khăn mặt, mà còn giúp tính năng kháng khuẩn được duy trì tối ưu. Bên cạnh đó, chất liệu cotton từ khăn mặt kháng khuẩn Mollis rất thân thiện với môi trường, giúp bạn bắt kịp trào lưu sống xanh và góp phần bảo vệ Trái Đất. 

+ Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và dây chuyền khép kín, mỗi chiếc khăn mặt kháng khuẩn Mollis đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm được kiểm định theo Tiêu chuẩn Mỹ ASTM E2149-13a, Tiêu chuẩn AATCC 100 và Tiêu chuẩn Nhật JIS L1902. Khăn kháng khuẩn không gây kích ứng cho da, dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm khăn kháng khuẩn Mollis được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất 


Với những đặc tính nổi bật trên, khăn kháng khuẩn Mollis là lựa chọn khăn mặt tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực, thay bạn trao gửi yêu thương đến những người thân, đối tác và bạn bè xung quanh.

Đang xem: Khăn mặt kháng khuẩn từ Mollis

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng