banner-topbar

3 loại khăn bông được ưa chuộng nhất mùa hè

3 loại khăn bông được ưa chuộng nhất mùa hè

Mùa hè đến, đây là lúc bạn nên “làm mới” tủ vật dụng cá nhân của mình bằng những chiếc khăn có chất liệu tươi mát, thông thoáng và dễ chịu nhất. Đó là Tencel, Bamboo và Modal.

Khăn Tencel

Tencel là một loại sợi sinh học được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên. Để sản xuất ra loại sợi này vỏ gỗ của các loại cây sẽ được sơ chế và nghiền thành bột sau đó kéo thành sợi bằng công nghệ Nano.

khan_tencel_mollis

Khăn Tencel mềm mại và thấm hút tốt, giúp xua tan cái nóng của mùa hè

Trên thực tế sợi tencel có cấu tạo và đặc tính gần như sợi cotton nhưng với công nghệ dệt nano khăn tencel có thêm ưu điểm như không bị co rút sợi, không bị nhăn sau khi giặt, thẩm thấu mồ hôi rất tốt (gấp 1.5 lần so với cotton). Với kết cấu đặc biệt của mình, khăn sợi tencel luôn mang lại cảm giác mềm mịn, với độ thoáng khí ưu việt.

Đặc điểm nổi bật của khăn tencel chính là cảm nhận mát lạnh khi chạm tay vào, giúp xua tan cái nóng bức của mùa hè. Khăn rất mềm và an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Khăn Bamboo

Khăn treo trong nhà tắm ẩm ướt là nơi hội tụ của nhiều vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh. Vì vậy, chọn một chiếc khăn kháng khuẩn cho gia đình chưa bao giờ là thừa. Hiện nay, các loại khăn trên thị trường đều gắn mác "kháng khuẩn tốt", nhưng nói về đặc tính này phải nhắc đến khăn sợi tre.

khan_bamboo_mollis


Khăn Bamboo có tác dụng kháng khuẩn và ngăn tia hồng ngoại

Thừa hưởng những đặc tính tự nhiên của tre, khăn bamboo có nhiều tính năng vượt trội. Khăn kháng khuẩn tuyệt vời, độ bền màu cao nhờ thành phần chất diệp lục và đồng natri trong sợi tre. Khăn có khả năng bảo vệ da, chống tia cực tím mạnh bởi tính năng sản sinh ra ion, tạo ra tia hồng ngoại xa và kháng lại tia tử ngoại. Nhìn bằng mắt thường, dễ dàng thấy màu sắc trên các khăn sợi tre có “độ bóng” rất tươi sáng. 

Hiện nay, khăn sợi tre được xem là dòng sản phẩm khăn bông cao cấp, sử dụng phổ biến tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Hàn Quốc. Với khả năng thấm hút tuyệt vời (gấp 2 lần so với cotton) thì khăn bamboo chính là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè.

Khăn Modal

Co rút và khô cứng sau khi giặt là tình trạng chung của nhiều loại khăn, đồng thời khăn sẽ mất dần khả năng thấm hút vì cấu trúc sợi vải bị xô lệch. Điều này khiến bạn dễ vứt đi chiếc khăn cũ để thay bằng một chiếc khăn mới. Thế nhưng, khi sử dụng khăn modal - khăn sợi gỗ sồi thì lại khác.

Sợi Modal được sản xuất từ 50% Cenllulose từ gỗ sồi thiên nhiên và 50% bông Cotton. Đây là chất liệu cao cấp, không chỉ dùng để làm khăn mà còn dùng làm khăn trải giường, vỏ bao gối nhờ vào đặc tính chống nhăn và co rút của nó.

khan_modal_mollis

Khăn Modal mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người sử dụng

Với kết cấu sợi tương tự như tơ tằm, khăn modal giúp giảm nhiệt lượng ngoài da, mang đến cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Ngoài ra, những người có làn da nhạy cảm sẽ rất thích loại khăn này khi dùng nó để lau người và lau tóc, vì khăn modal sẽ không co sát vào da bạn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Tại Việt Nam, dòng khăn bông Bamboo, Modal và Tencel của thương hiệu khăn bông cao cấp Mollis được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài 3 chất liệu tuyệt vời trên, nhãn hàng khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú còn cung cấp cho người dùng các loại khăn dệt từ 100% Cotton, khăn Nontwist, khăn Soybean, khăn hữu cơ Mollis Organic với nguyên liệu dệt và màu nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại khăn này đều rất mềm mịn, không bị xù bông, xổ lông hay thô ráp, không bị phai màu giúp người tiêu dùng nhất là trẻ nhỏ tránh những bệnh về đường hô hấp do hít phải bụi bông của khăn hay hóa chất nhuộm độc hại.

Mollis đem lại nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng: khăn gia đình, khăn dành riêng cho trẻ em, áo choàng tắm, khăn thể thao, khăn spa và khách sạn, khăn quà tặng cho những dịp lễ tết…

Hiện nay khăn Mollis đã có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể vào website www.mollis.com.vn, gọi số Hotline 0768 60 60 68 hoặc Fanpage Khăn bông cao cấp Mollis và chọn mua ngay một chiếc khăn có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đang xem: 3 loại khăn bông được ưa chuộng nhất mùa hè

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng