banner-topbar

Modal: Chất liệu của mùa hè lên tiếng!

Modal: Chất liệu của mùa hè lên tiếng!

Những ngày nắng nóng giữa hè đã đến. Thời tiết quá nóng bức làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng cũng như sức khỏe của chúng ta. Điều cần nhất lúc này là những món đồ có chất liệu thoáng khí, mát mẻ. Đây là lúc chất liệu Modal lên tiếng!

Quy trình sản xuất sợi Modal

Modal là sợi sinh học được tái chế từ vỏ cây sồi trong tự nhiên. Với các đặc tính: 
🌳 Mềm mại, mịn màng và thoáng mát: Sợi Modal mang đến cảm giác mát và thoáng khí gấp 3 lần so với cotton.
🌳 Bền chắc và chống co rút: Chống nhăn cực kỳ hữu hiệu, sợi vải này vẫn giữ nguyên độ phẳng và độ mềm mại sau mỗi lần giặt
🌳 Khả năng thoáng khí tuyệt vời. Mồ hôi và khí ẩm sẽ được thấm hút dễ dàng tạo cảm giác dễ chịu tuyệt đối hơn cả cotton.
🌳 Thân thiện với môi trường: Sợi modal có nguồn gốc tự nhiên lại trải qua quá trình sản xuất hiện đại nên không gây kích ứng da cùng những vấn đề da liễu rắc rối khác, vô cùng thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Từ những ưu điểm đó Mollis ứng dụng chất liệu modal từ gỗ sồi trên khăn bông. Các sản phẩm khăn bông từ modal không chỉ chắc bền, thân thiện với môi trường mà còn có đặc điểm mềm mịn, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Modal_chat_lieu_mua_he_len_tieng

Khăn bông Mollis sản xuất từ sợi modal có ưu điểm mềm mịn, thoáng mát, đàn hồi tự nhiên

Trải nghiệm khăn bông với chất liệu modal từ Mollis: http://mollis.com.vn/collections/chat-lieu-modal hoặc liên hệ Hotline 0768 60 60 68 để được tư vấn thêm.

Đang xem: Modal: Chất liệu của mùa hè lên tiếng!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng