banner-topbar

Khăn kháng khuẩn từ Mollis - đong đầy yêu thương

Khăn kháng khuẩn từ Mollis - đong đầy yêu thương

Một trong những biểu hiện của tình yêu thương chính là sự chăm sóc, dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Đó chính là thông điệp mà khăn kháng khuẩn Phong Phú muốn gửi gắm đến khách hàng. Với những công dụng và ưu điểm vượt trội, khăn kháng khuẩn Phong Phú còn được ưu ái gọi với cái tên “khăn ngăn Covid”. Khăn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong thời điểm vấn đề sức khỏe và vệ sinh đang được quan tâm hàng đầu.

Sản phẩm khăn kháng khuẩn đạt chuẩn quốc tế từ Mollis

Hiểu rõ những nhu cầu của cộng đồng trong việc bảo vệ sức khỏe và giữ gìn vệ sinh cá nhân, sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Khăn kháng khuẩn Phong Phú được xác định khả năng kháng khuẩn theo Tiêu chuẩn Mỹ ASTM E2149-13a, Tiêu chuẩn AATCC 100 và Tiêu chuẩn Nhật JIS L1902.

khăn ngăn Covid 1

Khăn kháng khuẩn Phong Phú

Sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú là dòng khăn cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu cotton. Nhờ đó khăn có độ mềm mại tối ưu phù hợp và an toàn khi sử dụng trên da. Điểm nổi bật của sản phẩm là lớp kháng khuẩn được xử lý phủ trên khăn thành phẩm. Quá trình sản xuất khăn là một quy trình khép kín và hiện đại theo những tiêu chuẩn quốc tế.

Với những hoạt chất kháng khuẩn được đưa vào sản phẩm, khăn có khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Hoạt chất này cũng ngăn mùi hôi hiệu quả trong quá trình sử dụng, bảo vệ người dùng trước những vi khuẩn gây bệnh. Cùng với chất liệu tạo độ mềm mại, khăn kháng khuẩn Phong Phú rất an toàn và không gây kích ứng cho da. 

Khăn đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng kháng khuẩn

Hiện nay khi dịch bệnh Covid - 19 đang lây lan toàn cầu thì thì sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú được xem như “khan ngan Covid” rất hiệu quả. Khả năng kháng khuẩn của khăn được duy trì trong 20 - 30 lần giặt đầu và giảm dần qua từng lần giặt sau đó.

Triết lý yêu thương từ những điều nhỏ nhặt

Trong mùa dịch bệnh, xã hội ngày càng nhận ra tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khỏe. Chúng ta quan tâm hơn đến việc ngăn ngừa những nguy cơ gây bệnh cho mình và cho người thân trong gia đình. Khăn kháng khuẩn Phong Phú ra đời với mong muốn trao gửi những “lá chắn” ngay từ tổ ấm để bảo vệ tốt nhất cho tất cả mọi người. Bởi sức khỏe chính là vàng, là nền tảng vững chắc để xây dựng cuộc sống tương lai.

khăn ngăn Covid 3

Khăn kháng khuẩn Phong Phú là món quà tuyệt vời cho những người yêu thương

Khăn kháng khuẩn Phong Phú ra đời với nhiệm vụ cấp bách trong mùa dịch bệnh, tuy nhiên là sự bảo vệ mang ý nghĩa lâu dài. Khăn tay hay khăn mặt vốn là những vật dụng nhỏ bé, bình thường nhưng lại có vai trò hết sức quan trọng. Đôi khi việc giữ vệ sinh cho cơ thể theo những cách này thường bị mọi người bỏ qua. Chúng ta không biết rằng vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được sẽ dễ dàng tấn công bất cứ lúc nào. Do đó, những chiếc khăn kháng khuẩn này chính là sự bảo vệ tinh tế từ những điều nhỏ nhặt này.

Mỗi người chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc người thân từ những hành động, việc làm đơn giản nhất. Nhưng đó chính là tình yêu thương. Khăn kháng khuẩn Phong Phú cũng gửi gắm triết lý yêu thương này qua sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Không chỉ trong mùa dịch, khăn Mollis cũng như Tổng công ty cổ phần Phong Phú mong muốn mong muốn đồng hành lâu dài trong sự bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Mollis chung tay đẩy lùi Covid 19

Khi dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp cũng là lúc người tiêu dùng càng thêm hoang mang giữa vô vàn những sản phẩm trên thị trường. Nhu cầu về giữ gìn vệ sinh cá nhân cũng như bảo vệ sức khỏe gia tăng nhưng những sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng tràn lan nhiều không kém. Việc này không những gây áp lực lên mỗi gia đình mà còn là nỗi lo của cả xã hội, cộng đồng.

khăn ngăn Covid 4

Khăn bông cao cấp Mollis chung tay đẩy lùi Covid

Giữa tình hình này, một sản phẩm chất lượng và an toàn như khăn kháng khuẩn Phong Phú ra đời là hết sức ý nghĩa. Sản phẩm là một giải pháp hiệu quả để mỗi người dân thêm vào những biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. Không những thế, người tiêu dùng còn có thể yên tâm hơn trong việc chọn lựa sản phẩm an toàn cho những người thân yêu.

Khăn kháng khuẩn Phong Phú ra đời trong mùa dịch cũng là một sự khích lệ, đồng lòng với người dân cùng chung tay đẩy lùi Covid. Hiện khăn kháng khuẩn Phong Phú đang có những sản phẩm khăn mặt, khăn tay, khăn sữa bamboo kháng khuẩn,… Các sản phẩm được xem như trọn bộ khăn ngừa Covid bảo vệ toàn diện cho cả gia đình từ người lớn đến trẻ em.

Với các dòng sản phẩm này,  Tổng Công ty cổ phần Phong Phú cũng góp phần tạo thói quen đúng đắn cho cộng đồng trong công tác giữ gìn vệ sinh, bảo vệ sức khỏe. Khi bảo vệ sức khỏe đúng cách, chúng ta không chỉ ngăn ngừa virus Corona mà còn các vi khuẩn gây bệnh khác.

Truy cập website https://mollis.com.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm khăn kháng khuẩn Phong Phú. Hoặc cũng có thể gọi đến Hotline: 0768 60 60 68 để được tư vấn thêm.

CÔNG TY CP DỆT GIA DỤNG PHONG PHÚ

Địa chỉ: 48 Tăng Nhơn Phú, KP. 3, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TP. HCM, Việt Nam.

Điện thoại: (+84 28) 6675 1777 - Fax: (+84 28) 3728 1893

Email: mollis@phongphucorp.com

Wesite: https://mollis.com.vn/

Đang xem: Khăn kháng khuẩn từ Mollis - đong đầy yêu thương

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng