banner-topbar

Khăn cao cấp Mollis - Sự khác biệt cao trong từng sản phẩm

Khăn cao cấp Mollis - Sự khác biệt cao trong từng sản phẩm

Giữa một thị trường khăn bông rộng lớn, việc người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn một sản phẩm có thương hiệu, an toàn và tốt cho sức khỏe không phải thương hiệu nào cũng làm được. Khăn cao cấp Mollis chọn cho mình một hướng đi riêng, nâng cao giá trị trong từng sản phẩm khác biệt và vì sức khỏe người tiêu dùng.

Khăn Mollis được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Nhật, Mỹ, châu Âu. Phong Phú đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu kéo sợi, dệt, nhuộm, may và đóng gói thành phẩm. Ở mỗi công đoạn sản xuất, sản phẩm khăn Mollis được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt quy trình và chất lượng lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 và Oeko - Tex standard 100.

Một góc nhà máy sản xuất khăn bông cao cấp Mollis

Một góc nhà máy sản xuất khăn bông cao cấp Mollis

Hiện tại, Phong Phú đã đầu tư mới dây chuyền sản xuất khăn bông tại TP. Hồ Chí Minh, Ninh Thuận và Đà Nẵng với tổng năng lực đạt 10,000 tấn/năm.

Khác biệt về chất liệu

Phần lớn thói quen người tiêu dùng lựa chọn khăn chủ yếu dựa vào sự cảm nhận của tay mà quên đi chất liệu cấu thành một chiếc khăn chính là nhân tố quan trọng tạo nên chất lượng khăn và tác động đến sức khỏe người tiêu dùng. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, khăn cao cấp Mollis không ngừng nghiên cứu cải tiến và sản xuất ra những chiếc khăn có chất liệu đặc biệt phù hợp với từng loại da và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay, những chất liệu chính của khăn cao cấp Mollis gồm: cotton, nontwwist, soybean, modal, tancel, bamboo mỗi chất liệu có tính năng nổi bật riêng phù hợp với từng loại da của người sử dụng. Điển hình như khăn bamboo có tính năng kháng khuẩn, thấm hút tốt; khăn modal mềm mại, có tính đàn hồi cao; khăn soybean chứa axit amin giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, nhất là những người da khô… trẻ em thì có khăn sợi tre hai lớp không chỉ kháng khuẩn mà còn bảo vệ sức khỏe của bé.

Màu nhuộm khăn rất an toàn, một số loại khăn đặc biệt màu nhuộm được chiết tách từ thiên nhiên nhủ củ nghệ, củ nâu, trà xanh, café… do đó sản phẩm đạt tính năng sinh thái về công nghệ và sản xuất.

Khác biệt về từng sản phẩm tạo ra

Không chỉ an toàn và tốt cho sức khỏe, từng sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis tinh tế qua từng thiết kế và kiểu dáng. Với đa dạng các kiểu dệt hoa văn, in, thêu, ren, đắp… Mollis với các dòng sản phẩm dành cho gia đình, trẻ em, khách sạn, nhà hàng, khăn thể thao, đặc biệt Mollis chính là món quà tặng ý nghĩa để trao tặng nhau trong những ngày lễ, tết, sinh nhật, gặp mặt với ý nghĩa chăm sóc và yêu thương từ những điều bình dị nhất.

Mollis thương hiệu khăn bông hàng đầu tại Việt Nam

Hiện tại, khăn bông cao cấp Mollis đang chiếm lĩnh thị trường và được khách hàng trong ngoài nước tin dùng, đặc biệt thị trường “khó tính” như Nhật Bản. Mỗi sản phẩm Mollis đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo các tiêu chí về độ mềm mại, thấm hút tốt, bền màu, đặc biệt ngăn được tia cực tím, khử mùi, kháng khuẩn, phù họp cho mọi loại da nhất là làn da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bộ sản phẩm áo choàng tắm Mollis dành cho gia đình

Bộ sản phẩm áo choàng tắm Mollis dành cho gia đình

Khăn bông cao cấp Mollis bên cạnh chất lượng vượt trội, chứa đựng cả tình cảm của người sản xuất. Chúng tôi hiểu rằng việc tạo ra một sản phẩm tốt, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là mục tiêu kinh doanh, phát triển bền vững của Mollis. Qua đó định hình, xây dựng và phát triển một thương hiệu Việt Nam để phụng sự người Việt Nam và vươn tầm thế giới.

(Phòng TT & Bán lẻ GD)

Đang xem: Khăn cao cấp Mollis - Sự khác biệt cao trong từng sản phẩm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng