banner-topbar

Khăn bông Mollis - Chất lượng của một thương hiệu Việt

Khăn bông Mollis - Chất lượng của một thương hiệu Việt

Khăn bông cao cấp Mollis được sản xuất bởi Tổng công ty CP Phong Phú - cánh chim đầu của ngành dệt may Việt Nam, bằng quy trình công nghệ khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào nguyên liệu đến sản phẩm đầu cuối với những tính năng vượt trội và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Quy trình sản xuất khép kín

Để tạo nên những chiếc khăn bông uy tín và chất lượng như hiện nay, Phong Phú đã đầu tư một dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu kéo sợi, dệt, nhuộm, may và đóng gói thành phẩm. Ở mỗi công đoạn sản xuất, sản phẩm khăn Mollis được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt quy trình và chất lượng lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Oeko-tex Standard 100 - an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Một góc dây chuyền sản xuất khăn bông cao cấp của Phong Phú

Một góc dây chuyền sản xuất khăn bông cao cấp của Phong Phú

Theo đó, hệ thống thiết bị sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ và châu Âu như máy dệt khí Tsudakoma, máy dệt Jacquard điện tử Sulzer Ruti, dây chuyền nhuộm hoàn tất với thiết bị tiền xử lý liên tục, máy nhuộm cao áp MCS và máy Tumler khổ rộng 2,4 m, máy dò kim, máy đóng gói bao bì… Cùng hệ thống vận chuyển nhanh chóng, chính xác, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống máy dệt Jacquard

Hệ thống máy dệt Jacquard

Sản phẩm thân thiện môi trường

Các sản phẩm khăn bông Mollis rất đa dạng từ khăn dành cho gia đình, khăn trẻ em, khăn quà tặng, khăn khách sạn và spa, khăn thể thao, áo choàng tắm, thảm chùi chân... đều sử dụng nguyên liệu đặc biệt, phần lớn có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, Mollis dẫn dắt thị trường với các chất liệu sản xuất chính là cotton, gỗ sồi, tre, tencel, soybean, nontwist, tơ tằm, sữa… Một số loại khăn đặc biệt sau quá trình sử dụng khăn sẽ tự phân hủy trong môi trường thiên nhiên. Các kiểu dệt khăn chính là dệt hoa văn, dệt chân dung, in, thêu, ren, may đắp với những thiết kế độc đáo, sang trọng… đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dòng sản phẩm khăn quà tặng với những mẫu mã độc quyền được các khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.


Mollis - dòng sản phẩm khăn bông cao cấp

Sản phẩm với các tính năng vượt trội như hút ẩm tốt, thấm nước cao, trong quá trình sử dụng không bị nhớt, không bị đổ lông, không ra màu hoặc phai màu, không hóa chất độc hại, không bụi bông, không bị hôi hay bị khô cứng, không gây mẫn cảm với da, đặc biệt khăn kháng khuẩn và chống nấm mốc cao.


Sản phẩm khăn quà tặng cao cấp từ Mollis

Trong những năm qua, Phong Phú là đơn vị cung cấp khăn bông cho bệnh viện Từ Dũ, trung bình mỗi năm khoảng 60,000 chiếc khăn bông các loại và nhiều bệnh viện khác tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các khu vực lân cận.

Năm 2016, Mollis mua độc quyền trọn bộ hình ảnh của hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng là Looney Tunes và Tom & Jerry để khai thác và sử dụng làm họa tiết trên một số sản phẩm đặc trưng dành riêng cho trẻ em với những chủ đề mới lạ, vui nhộn mang nhãn hiệu Mollis kids như khăn bông, chăn, drap, áo gối Pelife.

Sản phẩm Mollis dành cho trẻ em

Hiện tại, khăn bông Phong Phú nói chung và khăn bông cao cấp với nhãn hiệu Mollis nói riêng đang chiếm lĩnh thị trường và được khách hàng trong ngoài nước tin dùng, ngay cả thị trường “khó tính” như Nhật Bản. Khăn bông Phong Phú về chất lượng được đánh giá chỉ đứng sau khăn được sản xuất tại Nhật. Sản phẩm được phân phối trực tiếp tới hơn 600 khách hàng gồm các đại lý, hệ thống siêu thị trải rộng trên toàn quốc như CoopMart, BigC, Metro, Aeon, Lotte Mart, E-Mart, Maxi Mart, Vin Mart, Saigon Satra… và các khách hàng lớn như Shigemitsu, Hayashi, Hirose, Nojima, Aeon, Target, Harbor Linen, Anvil, K-mart, Sinelco

Mollis không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của mình, mà còn khẳng định được vị trí và giá trị của một thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng trước làn sóng tấn công của các thương hiệu ngoại.

(Phòng TT & Bán lẻ GD)


Đang xem: Khăn bông Mollis - Chất lượng của một thương hiệu Việt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng