banner-topbar

Mollis kết nối yêu thương

Mollis kết nối yêu thương


Đó là thông điệp trong bộ phim ngắn của nhãn hàng khăn bông cao cấp Mollis, với câu chuyện xúc động về tình yêu của hai bạn trẻ Bi - Bông từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành. Hơn 15 năm để yêu thương, đợi chờ và cái kết cho hành trình là sự “đơm hoa kết trái” của tình yêu với gia đình nhỏ hạnh phúc. 

Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống và sự hối hả của thời gian, con người thường chạy theo những giá trị của vật chất mà đôi khi quên đi những khoảng lặng của lòng mình, những mối tình thời thơ ấu với những chất chồng cảm xúc và kỷ niệm.

Chuyện tình Bi - Bông đã minh chứng cho mọi người thấy một tình yêu đẹp, đậm sâu với kỷ vật là chiếc khăn bông và một bức thư, họ đã gìn giữ chúng và lưu giữ chúng thông qua những sản phẩm của nghề nghiệp.

Những kỷ niệm và kỷ vật như nhắc nhở mỗi chúng ta rằng: Hãy luôn yêu thương bằng chính tình cảm và cảm xúc thật của đời mình, hãy đợi chờ nếu tình yêu đủ lớn và hãy luôn lưu giữ những tình thân. Hạnh phúc chính là đích đến mà chúng ta bước qua một hành trình là vậy!

Kết nối yêu thương


Hãy yêu thương và chia sẻ yêu thương bạn nhé!

Thông qua đoạn phim đặc biệt này, nhãn hàng khăn bông cao cấp Mollis cũng muốn gửi gắm thông điệp: “Khi yêu thương đủ lớn để đợi chờ thì thời gian trở nên vô nghĩa. Mollis luôn đồng hành bên bạn trên hành trình trải nghiệm cuộc sống, giúp bạn kết nối yêu thương trong những gì thân thuộc mỗi ngày, để bạn cảm nhận hương vị cuộc sống này một cách trọn vẹn nhất”.

Xem thêm thông tin hay tại website mollis.com.vn hoặc trên fanpage Mollis.


Đang xem: Mollis kết nối yêu thương

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

topemamem 01/12/2022

Testolone rad 140 is by far one of the best sarms for bulking, if not the best it s also an extremely versatile sarm that exerts a strong effect on muscle tissue androgen receptors in the body buy cialis canada pharmacy
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng