banner-topbar

Gợi ý chọn màu khăn theo cung hoàng đạo

Gợi ý chọn màu khăn theo cung hoàng đạo


Một năm mới sắp đến. Tại sao bạn chưa ghé Mollis để sắm ngay cho mình một bộ khăn bông mới để chào đón năm mới với thật nhiều năng lượng nhỉ? Hãy nói cho Mollis biết bạn thuộc cung hoàng đạo nào, Mollis sẽ gợi ý cho bạn những mẫu khăn có màu sắc phù hợp nhất cho riêng mình.

BẠCH DƯƠNG - ARIES (Từ 21/3 đến 19/4)
Vì là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng. Được biết đến là những cô nàng tự tin, quyết đoán, nhiệt tình và lạc quan, Bạch Dương là một trong những chòm sao năng động nhất, luôn cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ xã hội. Bạch Dương luôn luôn trong tư thế sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ được giao vì vậy cô nàng thường lựa chọn những mẫu khăn có màu sắc tràn đầy năng lượng. Màu đỏ chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương. Ngoài ra, màu tím đậm cũng không thể thiếu được trong gam màu của Bạch Dương đâu nhé!

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

KIM NGƯU - TAURUS (Từ 20/4 đến 20/5)
Nếu chào đời trong khoảng từ 20/4 đến 20/5, bạn thuộc tuýp người đáng tin cậy, nhẫn nại và thực tế. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường rất cứng đầu nhưng giàu tình cảm sẽ rất hợp với gam hồng nhạt hoặc xanh tươi tắn.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

SONG TỬ - GEMINI (Từ 21/5 đến 20/6)
Màu sắc may mắn nào cho cung Song Tử trong năm 2019 đây? Song Tử là cung Hoàng đạo chú ý đến vẻ ngoài và thời trang nhất. Họ lại có tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao cho nên màu vàng và cam nhạt sẽ mang đến cho Song Tử nhiều cảm hứng để sáng tạo và học hỏi. Và giờ đây thì hãy đón một năm mới thật may mắn và hạnh phúc với chiếc khăn bông có màu cam rực rỡ, hoặc vàng nổi bật nào các bạn!

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

CỰ GIẢI - CANCER (Từ 21/6 đến 22/7)
Với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là trái tim ấm áp thì màu may mắn của cung Cự Giải là màu gì đây nhỉ? Có thể nói trong 12 cung hoàng đạo thì cung Cự Giải đa phần là những chàng trai cô gái vô cùng xinh đẹp, bảnh bao và đáng yêu nhất, nhưng họ cũng là những người nhạy cảm nhất. Nếu muốn tìm kiếm sự may mắn trong năm mới, hãy kết thân với màu xanh dương nhẹ nhàng và màu tím ngọt ngào chung thủy nhé

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

SƯ TỬ - LEO (Từ 23/7 đến 22/8)
Nàng thuộc chòm sao Sư Tử có tố chất làm nhà lãnh đạo, tự tin, dũng cảm và trung thành. Bạn thích không khí hội họp vui vẻ cùng bạn bè và bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối một lời mời đến những bữa tiệc đêm. Không có gì phải ngạc nhiên khi nàng Sư Tử là một trong những nhóm người thích sự táo bạo trong cách lựa chọn trang phục. Những mẫu khăn có tông màu đậm hay họa tiết sặc sỡ rất phù hợp với Sư Tử. Màu cam rực rỡ, màu vàng năng lượng, màu trắng thanh lịch hoàn toàn phù hợp những cô gái chàng trai Sư Tử thông minh và kiêu hãnh.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

XỬ NỮ - VIRGO (Từ 23/8 đến 22/9)

Khó tính bậc nhất, cầu toàn bậc nhất là những anh chàng, cô nàng Xử Nữ. Liệu họ sẽ gặp may mắn hơn với những màu sắc nào đây? Những người thuộc cung Xử Nữ thường có tính cách mộc mạc tuy hơi khó tính một chút nhưng lại dễ sống, họ thích phong cách đơn giản, cho nên màu kem, màu nâu là lựa chọn tuyệt vời khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Một màu sắc khó tính khác cũng đem lại may mắn cho Xử Nữ chính là màu xanh lá cây.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

THIÊN BÌNH - LIBRA (Từ 23/9 đến 22/10)
Chúng ta cùng đi tìm màu sắc may mắn cho cung Thiên Bình nào! Thiên Bình luôn sống với 2 tính cách dữ dội trong mình. Họ đôi lúc dịu dàng và bình yên, nhưng đôi lúc nóng giận, hay tức tối. Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt. Đặc biệt là người người Thiên Bình lại có tính nghệ sỹ, cho nên màu sắc phù hợp nhất với họ chính là màu hồng, màu xanh nhạt, hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

BỌ CẠP - SCORPIO (Từ 23/10 đến 21/11)

Bò Cạp có những cảm xúc vô cùng sâu sắc và mãnh liệt, tính tình có lúc ôn hòa có lúc nóng nảy. Bởi thế, màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Cụ thể: Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp đấy.

Gợi ý chọn màu khăn theo cung hoàng đạo

NHÂN MÃ - SAGITTARIUS (Từ 22/11 đến 21/12)
Người thuộc cung Nhân Mã nổi tiếng với khiếu hài hước của mình. Bạn thích cười, thích đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện. Thực tế có rất nhiều gam màu cho Nhân Mã lựa chọn. Tùy vào cá tính bạn chọn cho mình sắc màu phù hợp nha.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

MA KẾT - CAPRICORN (Từ 22/12 đến 19/1)
Ma Kết là những người có sở thích mang chút hơi hướng cổ điển, không thích những màu sắc quá phóng khoáng rực rỡ và nổi bật. Màu sẽ đem lại may mắn cho Ma Kết chính là xanh nhạt và be. Những gam màu rất nhã nhặn như vậy rất phù hợp với thẩm mỹ của Ma Kết.

Bên cạnh đó màu vàng sẽ giúp bạn cải thiện các mối quan hệ, giúp bạn biết cách đối nhân xử thế hơn để được lòng người và gặt hái thành công trong cuộc sống.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

BẢO BÌNH - AQUARIUS (Từ 20/1 đến 18/2)
Màu sắc may mắn của cung Bảo Bình là gì nhỉ? Bạn biết đấy Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn, không thích bất cứ sự ràng buộc nào. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Màu xanh nước biển và màu vàng nhạt, với hai màu sắc này Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

SONG NGƯ - PISCES (Từ 19/12 đến 20/3)
Song Ngư được ngưỡng mộ bởi bản tính tử tế và giàu lòng bác ái. Không còn nghi ngờ gì nữa, Song Ngư là những người bạn tốt và cực kì hào phóng. Đây cũng là những người lãng mạn, có nhiều tâm tư. Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Nếu muốn gặp nhiều may mắn, Song Ngư hãy kết hợp với những màu xanh biển mát mẻ hay màu trắng sáng đầy tinh khiết.

Gợi ý chọn khăn theo cung hoàng đạo

(Tổng hợp)

Đang xem: Gợi ý chọn màu khăn theo cung hoàng đạo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng