banner-topbar

Nên mua khăn gì cho gia đình du lịch hè?

Nên mua khăn gì cho gia đình du lịch hè?

 Nắng hè rực rỡ mang đến cho bạn niềm vui háo hức để chuẩn bị cho những chuyến du lịch xa. Một chiếc khăn tắm du lịch chắc chắn là vật dụng không thể thiếu để chuyến vui chơi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Cùng tham khảo những bí quyết sau để chọn được một chiếc khăn ưng ý cho gia đình trong chuyến du lịch mùa hè này nhé!

Mặc dù các nhà nghỉ hay khách sạn luôn chuẩn bị sẵn khăn tắm cho khách hàng tuy nhiên việc dùng chung khăn tắm ở những nơi lưu trú nhiều người vẫn mang lại những hiểm họa sức khỏe khôn lường. Để thoát khỏi nỗi lo khăn kém chất lượng và thô ráp, khăn không rõ nguồn gốc và chứa những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, khăn không được giặt sấy kỹ lưỡng, không diệt tẩy hết các vi khuẩn bám trên khăn khiến bạn có nguy cơ lớn sẽ mắc các bệnh về da và căn bệnh xã hội… chúng ta nên chuẩn bị chiếc khăn bông riêng cho mình trong những kỳ nghỉ. 

Chọn khăn có chất liệu thấm hút tốt

http://giadinh.net.vn/thi-truong/nen-mua-khan-gi-cho-gia-dinh-du-lich-he-20180628150506931.htm

Khăn cao cấp Mollis có khả năng thấm hút nước tốt, thông thoáng, phù hợp cho mùa hè

Chất liệu khăn là ưu tiên số một khi bạn cần chọn khăn du lịch cho mùa hè, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Có các chất liệu khăn mà bạn nên chọn để sử dụng cho gia đình như cotton, cotton hữu cơ, bamboo, modal, tencel, soybean… và mỗi loại chất liệu có những tính năng vượt trội riêng, phù hợp với mọi loại da. Ví dụ như khăn bamboo với tính năng kháng khuẩn, ngăn ngừa tin cực tìm; còn khăn soybean (đậu nành) với 16 axit amin giúp tái tạo một làn da khỏe mạnh…

Trọng lượng khăn phù hợp với chất liệu

Mỗi chất liệu khăn sẽ có một kích thước và trọng lượng phù hợp, vì vậy khi lựa chọn khăn bạn không nên chọn khăn quá dày cũng không nên lực chọn khăn quá mỏng. Đồng thời, những chiếc khăn quá lớn hoặc quá nặng sẽ làm đầy hành lý của bạn trong những chuyến đi, còn những chiếc khăn quá mỏng chắc chắn sẽ không tốt cho làn da của bạn.

Do đó, căn cứ vào từng loại da và từng loại chất liệu mà chọn kích thước thật sự phù hợp. Điển hình như chọn khăn chất liệu cotton kích thước 40*75 cm trọng lượng 130g, khăn modal kích thước 40*78 cm trọng lượng 125g, khăn bamboo kích thước 40 x 80 cm trọng lượng 145g…

http://giadinh.net.vn/thi-truong/nen-mua-khan-gi-cho-gia-dinh-du-lich-he-20180628150506931.htm

Khăn có trọng lượng và kích thước phù hợp giúp tiết giảm trọng lượng hành lý của bạn

Khăn Mollis – Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch mùa hè

Thay vì lựa chọn những chiếc khăn có nguồn gốc trôi nổi mang đến nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe, bạn nên tìm đến thương hiệu khăn bông uy tín để yên tâm sử dụng những sản phẩm chất lượng. Các dòng khăn cao cấp của Mollis có chất liệu 100% là cotton hoặc được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như sợi tre, sợi gỗ sồi, sợi tencel…. được xem là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm loại khăn tắm cao cấp cho chuyến du lịch mùa hè của gia đình.

Do quy trình sản xuất được kiểm nghiệm chặt chẽ và khép kín, khăn bông Mollis nổi bật là dòng khăn bông cực kỳ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Khăn rất mềm mại, mịn màng, thấm hút nước cực tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài chất lượng vượt trội, khăn bông cao cấp Mollis còn chinh phục người tiêu dùng nhờ tính đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của khăn bông Mollis cực kỳ phù hợp với những chuyến du lịch mùa hè, đó là khăn nén Mollis.

http://giadinh.net.vn/thi-truong/nen-mua-khan-gi-cho-gia-dinh-du-lich-he-20180628150506931.htm

Khăn nén Mollis – Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ mùa hè

Khăn nén thật ra là chiếc khăn bông bình thường được ép lại nhằm làm giảm kích thước. Khi bỏ khăn vào chậu nước khăn sẽ bung lớn và trở về đúng hình dạng, kích thước ban đầu. Sau khi bung ra, khăn nén hoàn toàn sử dụng như những chiếc khăn bình thường, có thể giặt và sử dụng nhiều lần. Khăn cực kỳ nhỏ gọn với đường kính khoảng 4 - 5 cm, rất phù hợp để mang theo trong những chuyến đi xa.

 Như vậy chỉ cần chịu khó để ý và dành một ít thời gian tìm hiểu là bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc khăn cao cấp vừa chất lượng, vừa an toàn cho sức khỏe lại vừa thoải mái cho cả gia đình trong mùa hè này rồi đấy.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm của khăn bông cao cấp Mollis tại website: www.mollis.com.vn hoặc số hotline: 012 68 60 60 68.

 (Nguồn Giadinh.net.vn)

 


Đang xem: Nên mua khăn gì cho gia đình du lịch hè?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng