banner-topbar

Bảo vệ làn da khỏi tác hại xấu từ môi trường cùng khăn Mollis

Bảo vệ làn da khỏi tác hại xấu từ môi trường cùng khăn Mollis

Dù là phái yếu hay phái mạnh, chúng ta đều phải chăm sóc và nâng niu làn da của mình luôn mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp thường xuyên, chúng ta cần lưu tâm nhiều hơn tới nhu cầu chăm sóc da đúng cách và phù hợp với môi trường sống. Môi trường sống xung quanh chúng ta không chỉ gây tác động nhất định đến vấn đề sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự tươi trẻ của mọi làn da.

Các yếu tố môi trường ảnh hưởng xấu đến làn da

 

Có rất nhiều yếu tố tác động khiến da xấu đi nhanh chóng


- Tia tử ngoại: Hay còn được gọi là tia UV, chính là kẻ thù số 1 cho làn da của chúng ta. Tia UV đến từ bức xạ mặt trời hoặc các thiết bị điện tử ( màn hình máy tính, điện thoại, bóng đèn…) chính là thủ phạm gây ra sạm, nám và khô da.

- Ô nhiễm môi trường: Đây là một trong những lý do ngăn cản bạn có một làn da mềm mịn, căng bóng. Bụi bẩn bám trực tiếp lên da gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn trên da. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với khói xăng xe, chất thải công nghiệp ngấm ngầm gây tăng sinh sắc tốc da, phá vỡ cấu trúc da, và đây cũng là nguyên nhân gây lão hóa da, khô da và kích ứng da

- Khí hậu: nhiệt độ khắc nghiệt hay sự thay đổi nhiệt độ sẽ tác động không nhỏ đến sức khỏe làn da. Ở thời tiết nóng ẩm, tuyến mồ hôi và tuyến nhờn thường tiết nhiều do đó khiến làn da tiết nhiều dầu hơn và dễ gây tình trạng mụn trên da. Ngược lại ở thời tiết lạnh, nhiệt độ làm giảm hoạt động tiết dầu của tuyến bã nhờn trên da và thường làm da bị khô, nứt nẻ

 

Giải pháp bảo vệ làn da cùng khăn Mollis


Bảo vệ làn da cùng khăn Mollis

Làm sạch da từ sâu bên trong: Chúng ta cần tẩy trang thật sạch mỗi ngày nhằm loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố ô nhiễm đọng trên da. Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết 1-2 lần mỗi tuần là vô cùng cần thiết, giúp da chúng ta sẽ mịn và khô thoáng hơn.

- Cung cấp độ ẩm cho da: chúng ta cần đảm bảo da luôn được cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết bằng cách uống nhiều nước, bổ sung các loại thực phẩm cần thiết, cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.

- Sử dụng kem chống nắng: Để bảo vệ hiệu quả làn da khỏi tia UV, bạn sẽ không thể bỏ qua kem chống nắng. Việc dùng kem chống nắng mỗi ngày, và thoa lại sau mỗi 3 tiếng sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo thâm nám. Không những vậy, thường xuyên sử dụng kem chống nắng sẽ bảo vệ bạn khỏi khô da và lão hoá.

- Chọn đúng loại khăn sử dụng hằng ngày phù hợp: Việc chúng ta lựa chọn các loại khăn tắm, khăn mặt hay khăn tay sử dụng hằng ngày sao cho phù hợp với làn da cũng là một điều vô cùng quan trọng cần lưu ý. Khăn Mollis tự tin có thể bảo vệ làn da chúng ta từ những tác hại của môi trường. Với tính năng kháng khuẩn, ngăn ngừa tia cực tím bảo vệ cho làn da, khăn Mollis như tạo thêm một lớp hàng rào chắn, ngăn cản các tác nhân có hại xâm phạm tới làn da của bạn. Bên cạnh đó, khăn Mollis vô cùng mềm mại, thấm nước tốt và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả, phù hợp đồng hành cùng bạn trong những buổi vận động ngoài trời phải đổ mồ hôi nhiều. Ngoài ra, với thành phần vô cùng thân thiện với môi trường, khăn Mollis được rất nhiều khách hàng hài lòng không chỉ bởi tính an toàn, tiện lợi mà còn góp phần giúp môi trường thêm xanh, sạch hơn.

Đang xem: Bảo vệ làn da khỏi tác hại xấu từ môi trường cùng khăn Mollis

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng