banner-topbar

Mollis đồng hành cùng bạn trao gửi yêu thương nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Mollis đồng hành cùng bạn trao gửi yêu thương nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Mỗi ngày, hàng triệu phụ nữ phải vất vả lo toan cho cuộc sống, phải cân bằng giữa hoàn thành công việc và chăm lo cho gia đình, nhiều người đã phải hy sinh sự nghiệp, đam mê cá nhân để vun vén cho tổ ấm. Những dấu mốc kỉ niệm hàng năm chính là dịp để những người đàn ông nhìn lại và trân trọng những người phụ nữ thân yêu của mình.

Một năm với 365 nỗi lo toan

Một ngày với 24 tiếng tưởng như chưa bao giờ là đủ để một người mẹ, người vợ chu toàn công việc lẫn chăm sóc tổ ấm. Nuôi con lớn, để con có môi trường phát triển toàn diện, giáo dục con trẻ để chúng trở thành một công dân có phẩm chất tốt luôn vừa là nỗi lo, vừa là áp lực khiến các bà mẹ đau đầu. Với những chuyển biến phức tạp của thời tiết, những cột mốc hình thành và thay đổi thói quen ở trẻ, những đe dọa về sức khỏe,… ước tính trung bình khi một đứa con được sinh ra, làm người mẹ mất đi ít nhất 2/3 thời gian riêng cho việc chăm sóc bản thân. Ai đó nói rằng, việc trân trọng và tri ân phụ nữ là một quá trình xuyên suốt, không phải cần đến một ngày đặc biệt mới được phô bày. Thế nhưng, giữa muôn vàn bận rộn của cuộc sống, giữa vô vàn những cuộc chạy đua cơm áo đã vô tình đẩy người phụ nữ lùi lại phía sau, chật vật với chuỗi thứ tự đầy những lo toan lớn bé. Trong bối cảnh đó, Ngày Quốc Tế Phụ Nữ với một món quà nhỏ từ người thương mang một hàm ý ấm áp, như cách gửi một lời cảm ơn, chan chứa sự cảm thông, san sẻ. Rằng nếu nỗi lo có lớn đến mấy, vẫn còn một ngày đặc biệt trong chuỗi 365 đêm dài vời vợi để họ được sống lại cảm xúc yêu và được yêu.

http://mollis.com.vn/collections/san-pham

Sức khỏe gia đình luôn là mối canh cánh hàng đầu của phụ nữ.

Món quà nhỏ - tình yêu lớn

Vì người ta vẫn thường chạy theo vật chất lớn lao mà quên đi nguồn cội của yêu thương chính là những quan tâm tinh tế, dù là rất nhỏ. Một cành hoa tươi trên bàn làm việc, một câu chúc đầy ấm áp, một món ăn tự tay chế biến, hay một chiếc khăn bông điểm xuyết những thông điệp hoặc tên riêng thêu trên nền chất liệu mềm mại như một lời tri ân vừa thiết thực, vừa có ý nghĩa song hành cho lối sinh hoạt tích cực hằng ngày. Một chiếc khăn bông là sự chăm sóc yêu thương của cả gia đình, là thứ tình cảm song hành cùng những lựa chọn tiêu dùng sáng suốt. Suy cho cùng, đó chính là hiện thân của những tình cảm thiêng liêng mà chúng ta luôn muốn cho đi và nhận lại. Còn gì tuyệt vời hơn khi hành động nhỏ ấy chính là món quà bảo vệ sức khỏe, đi kèm theo những thông điệp vệ sinh có lợi cho sinh hoạt hằng ngày như “lau đúng cách để thực sự an toàn”  mà từ chính thương hiệu đã mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm. Và Mollis - món quà nhỏ, tình yêu lớn- là lời nhắc nhở bản thân phụ nữ không chỉ chăm lo cho gia đình, mà phải trân quý nhiều hơn nữa bản thân mình!

http://mollis.com.vn/collections/san-pham

Một chiếc khăn bông là quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu

Một nửa yêu thương - Một nửa ngọt ngào

Nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Mollis dành tặng những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đối với một nửa thế giới cũng như không quên nhiệm vụ đồng hành cùng bạn trao gửi món quà thiết thực đến các những người phụ nữ xinh đẹp. 

Với chương trình: “Một nửa yêu thương, một nửa ngọt ngào”, Mollis ưu đãi tặng 02 túi đựng điện thoại xinh xắn đối với hóa đơn từ 500,000đ. Đồng thời tặng vớ kháng khuẩn cho tất cả đơn hàng mua khăn quà tặng (Áp dụng với các bộ khăn: Bộ 3 khăn: 1BM2E – 2FM2E; Bộ 3 khăn: 1BMR9 – 2FMR9; Bộ 3 khăn: 1BM1H – 2FM1H)

http://mollis.com.vn/collections/khuyen-mai-yeu-thuong

Tham khảo thêm website www.mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis Việt Nam để xem các mẫu khăn quà tặng, khăn gia đình, khăn trẻ em, khăn thể thao, khăn đa năng, khăn spa… với giá thành phải chăng của thương hiệu Mollis.

VTD

Đang xem: Mollis đồng hành cùng bạn trao gửi yêu thương nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng