banner-topbar

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 – Nhân ba quà tặng

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 – Nhân ba quà tặng

Khăn quà tặng cao cấp Mollis - Tri ân khách hàng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hàng năm, cả thế giới dành trọn ngày 8-3 để tôn vinh phụ nữ. Thế nên Mollis cũng muốn trao tặng một phần sự yêu thương đến những quý khách hàng của mình.

Nguồn gốc ngày Quốc tế Phụ Nữ 8 tháng 3

Quay lại lịch sử, ngày 8-3 bắt nguồn từ phong trào đấu tranh của những nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào cuối thế kỷ 19. Vào ngày 8-3-1857, trước điều kiện làm việc ngày càng tệ và nguy hiểm - các công nhân ngành dệt đã đứng lên để đòi quyền lợi tại thành phố New York. Tuy nhiên phải đến 2 năm sau, các nữ công nhân mới thành lập được công đoàn đầu tiên, và có được một số quyền lợi chính đáng. 

Ở mốc lịch sử kế tiếp cách 50 năm sau, cũng vào ngày 8-3, 15.000 phụ nữ đã xuống đường New York để đòi tăng lương, giảm giờ làm việc và yêu cầu bỏ chế độ ép trẻ vị thành niên làm việc. Sau đó, Đảng Xã hội Hoa Kỳ đã chọn ngày 28-2-1909 là ngày Quốc tế Phụ nữ. Thế nhưng, tại Hội nghị Phụ nữ do Quốc tế thứ 2 (Quốc tế Xã hội chủ nghĩa) tổ chức ngày 8-3-1910, Chủ tịch Hội nghị - bà Clara Zetkin cùng Hội nghị đã chọn ngày 8-3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, để đánh dấu những bước tiến trong việc giành quyền lợi và đấu tranh vì phụ nữ trên toàn thế giới. 

Theo đó, Hội nghị cũng đưa ra khẩu hiệu "Ngày làm 8 giờ - Công việc ngang nhau, tiền lương ngang nhau - Bảo vệ bà mẹ và trẻ em" để làm tôn chỉ chung. 

Thế giới dần công nhận ngày 8-3 là ngày Quốc tế Phụ nữ. Thậm chí tại một số quốc gia, đây được xem là ngày lễ lớn và được tổ chức kỷ niệm rất lớn với nhiều hoạt động đi theo. Ở nhiều nơi, đàn ông thường gửi hoa và những món quà đến người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ. Tuy nhiên phụ nữ Âu Châu hoặc Bắc Mỹ, họ có thể xem đó là những vật chất hình thức, hay một dấu hiệu không bình đẳng nên từ chối nhận.

Riêng Việt Nam, ngày 8-3 trở thành một dịp để "nửa kia" thế giới được tôn vinh hơn nữa trong tất cả mọi lĩnh vực, tầng lớp. Ít ai biết được, ngày 8-3 còn được lựa chọn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng - 2 vị anh hùng dân tộc có công đánh đuổi giặc ngoại xâm vào năm 40 đầu Công nguyên. 

Ngày 8-3-1965, đánh giá cao cống hiến của phụ nữ miền Nam: Đảng, Chính phủ, Bác Hồ đã tặng bức trướng thêu 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” và Nhà nước đã tặng Phụ nữ miền Nam Huân chương "Thành đồng" hạng Nhất.

Ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ gói gọn ở ngày 8-3 khi vị thế của người phụ nữ ngày càng được coi trọng hơn, bình đẳng hơn trong xã hội hiện đại. Mỗi người phụ nữ luôn cần được tôn vinh và trân trọng ở mọi lúc, mọi nơi. Họ - là những người đã có 365 ngày làm vợ, làm mẹ hoặc cả làm bạn với chúng ta. Thế nên, ngày nào cũng là ngày mà người phụ nữ xứng đáng có được yêu thương, hạnh phúc. - Trịnh Mạnh Hà - Trang Thông tin huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang

Mollis tặng nàng

Hơn 70% khách hàng của Mollis là các quý cô, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Mollis đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng khi mua khăn thông qua Website hay Fanpage của Mollis.

mollis-khuyen-mai-8-thang-3

Giảm giá đồng loạt 10% cho mọi sản phẩm trên Website.

Đối với đơn hàng trên 800.000đ. Mollis còn tặng kèm ba món quà cực hot:

1. Khăn lau tay L48 cực xinh.

khan-l48-mollis

2. Giảm giá trực tiếp 30.000 Đ khi nhập mã ML0803QTPN.

discount-mollis

3. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng.

freeship-mollis

Chương trình áp dụng từ 05/03/2022 - 31/03/2022.

Mua sắm ngay>>

Đang xem: Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 – Nhân ba quà tặng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng