banner-topbar

MỪNG SINH NHẬT – QUÀ CỰC CHẤT

MỪNG SINH NHẬT – QUÀ CỰC CHẤT
 
Bạn biết gì chưa? Tháng 7 này là tháng kỷ niệm Mollis tròn 15 tuổi đó. Đây là mốc son đáng nhớ, đánh dấu chặng đường 15 năm đội ngũ Mollis luôn nỗ lực, cải tiến không ngừng trong việc mang đến những sản phẩm có giá trị cao cho khách hàng.
Để chúc mừng và đánh dấu cột mốc quan trọng này, Mollis dành tặng chương trình khuyến mãi: “MỪNG SINH NHẬT – QUÀ CỰC CHẤT” với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn:
 
️🎁 Giảm 20% tất cả sản phẩm
️🎁 Đặc biệt đối với khách hàng có Sinh nhật trong tháng 7 với hóa đơn mua hàng từ 299.000đ trở lên sẽ được tặng 01 khăn tắm cao cấp Mollis chất liệu Cotton Lapyarn BM8V trị giá 148.000đ(Để nhận được quà sinh nhật, quý khách hàng vui lòng chụp, gửi hình CMND hoặc thẻ căn cước cùng với mã số đơn hàng tới email mollis.com.vn@gmail.com hoặc gửi qua zalo 0768606068)
 
Đây là món quà tri ân Mollis trân trọng gửi đến Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Mollis trong 15 năm qua.
Chương trình bắt đầu từ 15/7/2020 đến hết ngày 31/7/2020, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên Website và Fanpage Khăn bông cao cấp Mollis https://www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/.
Bạn ơi đừng bỏ qua cơ hội mua sắm vô cùng hấp dẫn này nhé!
 
👉 Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây: https://mollis.com.vn/collections/giam-gia-20-sinh-nhat-mollis
 
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟕 𝟔𝟖𝟔𝟎 𝟔𝟎𝟔𝟖

 

 

Đang xem: MỪNG SINH NHẬT – QUÀ CỰC CHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng