banner-topbar

Phong Phú: Khai trương Trung tâm phân phối tại Hà Nội

Phong Phú: Khai trương Trung tâm phân phối tại Hà Nội

Ngày 21/09/2018 Tổng công ty CP Phong Phú khai trương trung tâm phân phối sản phẩm tại lầu 3, số 2 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Phong Phú: Khai trương Trung tâm phân phối tại Hà Nội

Nhiều chương trình khuyến mãi dịp khai trương

Theo đó, trung tâm phân phối là nơi trưng bày giới thiệu và bán những sản phẩm khăn bông cao cấp mang thương hiệu Mollis, chăn drap áo gối, sản phẩm may mặc thời trang jeans, cùng một số dòng sản phẩm cao cấp khác được sản xuất bởi Tổng công ty CP Phong Phú. Đây là đầu mối phân phối toàn bộ sản phẩm Phong Phú khắp thị trường miền Bắc, cũng như phục vụ khách hàng có nhu cầu mua lẻ tại đây.

Phong Phú: Khai trương Trung tâm phân phối tại Hà Nội

Thu khăn cũ - Đổi khăn mới, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác

Thu khăn cũ - Đổi khăn mới

Nhân sự kiện đặc biệt này, Mollis tổ chức chương trình “Thu khăn cũ - Đổi khăn mới” với mức ưu đãi cực kì hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần mang một sản phẩm cũ thương hiệu Mollis hoặc khăn cũ bất kỳ đến trung tâm phân phối sản phẩm tại số 2 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội sẽ được mua những sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Phong Phú: Khai trương Trung tâm phân phối tại Hà Nội

Một góc trưng bày sản phẩm khăn bông cao cấp của Mollis

Với khăn cũ Mollis khách hàng được mua một hoặc nhiều sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis với mức ưu đãi giảm 50%, còn đối với khăn cũ bất kỳ sẽ được giảm 40%. Ngoài ra, Mollis giảm 20% tất cả các mặt hàng khăn cao cấp khác trong dịp khai trương từ 21/09 - 30/09.

Chương trình “Thu khăn cũ - Đổi khăn mới” là cơ hội hiếm hoi để khách hàng trải nghiệm và mua sắm thỏa thích những sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis với những tính năng vượt trội và mức giá ưu đãi chưa từng có. Đây là cơ hội duy nhất trong năm.

Đặc biệt, cũng trong tuần lễ vàng khai trương, khách hàng đổi và mua khăn Mollis với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được mua 01 sản phẩm là vớ Open kháng khuẩn với giá gốc 49.000 đồng chỉ còn 10.000 đồng và 01 cặp áo gối cotton cao cấp giá gốc 90.000 đồng chỉ còn 20.000 đồng.

 Ngoài ra, với chương trình check in nhận ngay quà tặng, tất cả khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng Mollis trên toàn quốc check-in Facebook, share ở chế độ công khai về trang cá nhân và đính kèm hashtag #mollis sẽ đến ngay cửa hàng để được nhận một phần quà hấp dẫn là những chiếc túi đựng điện thoại nhiều màu sắc.

Củng cố thương hiệu - Phục vụ người tiêu dùng

Ngoài sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis, tại trung tâm phân phối có nhiều sản phẩm khác như chăn drap áo gối, vớ, sản phẩm quần áo jeans thời trang với mức cực kì ưu đãi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm và trải nghiệm sản phẩm của Phong Phú.

Với truyền thống hơn 54 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty CP Phong Phú luôn là doanh nghiệp hàng đầu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Bên cạnh sản phẩm sợi, vải (denim, denim dệt kim, dệt kim), Phong Phú là đơn vị dẫn đầu trong lình vực sản xuất khăn bông và sản phẩm may mặc thời trang.

Sản phẩm Phong Phú xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... và được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng đánh giá cao. Tại thị trường trong nước, Phong Phú với hệ thống các cửa hàng trải dài trên toàn quốc tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Phan Thiết, Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Nha Trang, với hệ thống hơn 1000 khách hàng, đại lý và là nhà cung cấp cho nhiều hệ thống siêu thị lớn như: Coop Mart, Big C, Vinmart, Lotte Mart, MM Mart, Satra…

Ngày 24/09/2018 Phong Phú tiếp tục khai trương Trung tâm phân phối sản phẩm tại TP. Cần Thơ.

 

Đang xem: Phong Phú: Khai trương Trung tâm phân phối tại Hà Nội

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng