II. Các bước thực hiện đổi - trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Mollis qua hotline 012 6860 6068 hoặc truy cập trang Liên Hệ hoặc email tới: mollis.com.vn@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng

  • Tên sản phẩm

  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Mollis sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn gửi hàng về Mollis thông qua đối tác giao hàng.

Bước 3: Gửi sản phẩm về Mollis

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Mollis trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

    • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

    • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

    • Quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Điền thông tin mã số đơn hàng lên túi hàng và gửi hàng về Mollis theo địa chỉ: Phòng TT& Bán lẻ Gia Dụng - 48 Tăng Nhơn Phú, KP. 3, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TP. HCM, Việt Nam