banner-topbar

Tuyệt chiêu dưỡng da với khăn bông sợi tự nhiên

Tuyệt chiêu dưỡng da với khăn bông sợi tự nhiên

Bạn có biết, sử dụng những loại khăn bông có nguồn gốc từ sợi tự nhiên sẽ giúp bạn giảm mụn đến 70%, 65%, phòng tránh được các bệnh về da và mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Hãy cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của các loại khăn bông có nguồn gốc từ sợi tự nhiên

Khăn Bamboo (khăn sợi tre)

Chiết xuất từ cây tre trong tự nhiên, sợi tre được đánh giá là vật liệu xanh và thân thiện với môi trường trong ngành dệt của thế kỷ 21.

Xét về cấu trúc thì sợi tre có khả năng hút nước gấp đôi sợi Cotton thông thường, do thành phần chứa chất diệp lục và đồng Natri nên sợi tre còn có khả năng khử mùi rất tốt, có tính kháng khuẩn và không gây kích ứng ngay cả với da mẫn cảm. Với những ưu điểm vượt bậc, khăn sợi tre được xem là dòng sản phẩm khăn bông cao cấp, sử dụng phổ biến tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Hàn Quốc.

http://mollis.com.vn/collections/chat-lieu-bamboo

Khăn bamboo có tác dụng kháng khuẩn và ngăn tia hồng ngoại

Để nhận biết khăn sợi tre bằng các giác quan, hãy sờ và cảm nhận độ mịn trên bề mặt khăn. Khăn sợi tre cũng có khả năng đàn hồi rất tốt, khó bị nhăn, không để lại bông thừa trên bề mặt khi giặt. Nhìn bằng mắt thường, dễ dàng thấy màu sắc trên các khăn sợi tre có “độ bóng” rất tươi sáng. Đặc điểm để nhận biết sản phẩm khăn sợi tre chất lượng là nếu bắt buộc phải phơi khăn ở nơi thiếu ánh nắng thì khăn cũng không có mùi hôi, không bị nấm mốc. Với khả năng hút ẩm và thoát hơi nhanh, người dùng sử dụng khăn sợi tre sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng dễ chịu, ngay cả trong điều kiện oi bức.

Khăn Soybean (khăn sợi sữa đậu nành)

Sợi soybean được kéo ướt từ chất xơ Protein lấy được khi sàng lọc loại bỏ chất béo từ sữa đậu nành bằng quy trình công nghệ cao. Đây là nguyên liệu để sản xuất ra nhiều sản phẩm khăn bông cao cấp.

Trong xơ Protein thực vật có chứa tới 16 loại Axit Amin có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe mạnh. Khi sử dụng khăn sợi sữa để lau lên cơ thể, các Axit Amin này sẽ kích hoạt Collagen Protein trong da, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống khuẩn, góp phần loại bỏ những tác nhân gây bệnh ngoài da, cho làn da thêm mịn màng tươi trẻ.

http://mollis.com.vn/collections/chat-lieu-soybean

Khăn Soybean Mollis cao cấp có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da

Khăn Soybean mềm mịn còn có thể ngăn ngừa được tia UV. Ngoài ra sợi sữa đậu nành đem lại khả năng thấm hút tuyệt vời, nên người dùng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và khô ráo khi lau bằng khăn Soybean.

Khăn Modal

Sợi Modal được sản xuất từ 50% Cenllulose từ gỗ sồi thiên nhiên và 50% bông Cotton. Khăn dệt từ sợi Modal sẽ có các đặc tính mềm mịn và thoáng mát, thấm hút tốt và cho cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc với da.

http://mollis.com.vn/collections/chat-lieu-modal

Khăn Modal được ưa thích nhờ khả năng làm mát và đàn hồi tự nhiên

Một trong những lợi thế của khăn Modal là khả năng chống co rút, chống nhăn và không bị dính vào người khi ma sát, không gây mẫn cảm với da và giữ được sự mới mẻ, độ đàn hồi tốt dù qua nhiều lần giặt tẩy.

Ngoài sợi tre, sợi đậu nành, sợi Modal, nhãn hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú còn cung cấp cho người dùng các loại khăn dệt từ 100% Cotton, khăn Nontwist, khăn Tencel, khăn hữu cơ Mollis Organic với nguyên liệu dệt và màu nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại khăn này đều rất mềm mịn, có chức năng kháng khuẩn, ngăn tia cực tím nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da mỏng manh của em bé hoặc da mẫn cảm vì mụn. Các sản phẩm khăn bông của Mollis cũng không bị xù bông, xổ lông hay thô ráp, không bị phai màu giúp người tiêu dùng nhất là trẻ nhỏ tránh những bệnh về đường hô hấp do hít phải bụi bông của khăn hay hóa chất nhuộm độc hại.

Hiện nay khăn Mollis đã có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể vào website www.mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis và chọn mua ngay một “chiếc khăn thiên nhiên” để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đang xem: Tuyệt chiêu dưỡng da với khăn bông sợi tự nhiên

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng