banner-topbar

QUÀ TRUNG THU Ý NGHĨA – TRỌN VẸN TẾT ĐOÀN VIÊN

QUÀ TRUNG THU Ý NGHĨA – TRỌN VẸN TẾT ĐOÀN VIÊN

Tiết trời thu dễ chịu kéo về cùng niềm vui nô nức của một mùa Trung Thu mới. Trung thu là tết đoàn viên. Theo truyền thống xưa, đây là dịp để mọi người dành chút thời gian thảnh thơi trong năm, sau mùa gặt vất vả, để ngắm trăng, thưởng trà, vui đùa cùng con cháu. Những chiếc bánh ngọt lịm bắt đầu được tạo hình, cho vào lò nướng rồi gói ghém cẩn thận. Có lẽ chiếc bánh truyền thống sẽ luôn là một thức quà Trung Thu ý nghĩa mà chúng ta dành cho nhau. Nhưng đó có thực sự là lựa chọn tốt nhất cho người thân thương hay bạn bè, đối tác của bạn chưa?

http://mollis.com.vn/collections/san-pham

Trung thu là Tết đoàn viên

Hãy để Mollis gợi ý thêm cho bạn 1 món quà được thiết kế tinh tế, chứa đựng tâm ý, sự quan tâm chân thành của người tặng. Đó là hộp khăn bông quà tặng cao cấp Mollis.

Khăn bông cao cấp Mollis với thiết kế độc đáo, sang trọng được dệt từ các loại sợi có nguồn gốc thiên nhiên như cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành… Khăn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may - đóng gói theo tiêu chuẩn của châu Âu và Nhật Bản. Những chiếc khăn bông Mollis được thêu tên, logo và đóng vào những chiếc hộp sang trọng sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong vô số những phần quà khác được trao đi.

http://mollis.com.vn/collections/san-pham

Khăn bông cao cấp Mollis - Quà tặng Trung thu ý nghĩa

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo thay lời cảm ơn những nhân viên mẫn cán đã dốc sức vì công ty; là lời tri ân các đối tác cùng doanh nghiệp đi qua một chặng đường dài, là lời bày tỏ sự biết ơn dành cho những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu, hay đơn giản là món quà dành cho những người thân yêu của bạn.

Đặc biệt hơn, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Mollis hoặc tại website mollis.com.vn, bạn còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì nữa? Hãy để Mollis thay lời muốn nói và cùng những người bạn yêu thương đón một mùa Trung Thu trọn vẹn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm khăn quà tặng tại chỉ website: mollis.com.vn hoặc hotline: 012 68 60 60 68 để được tư vấn.

Đang xem: QUÀ TRUNG THU Ý NGHĨA – TRỌN VẸN TẾT ĐOÀN VIÊN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng