banner-topbar

Phong Phú sẽ ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc với mã QR

Phong Phú sẽ ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc với mã QR

Phong Phú sẽ là đơn vị dệt may tiên phong ứng dụng giải pháp công nghệ truy xuất nguồn gốc bằng mã QR trong sản phẩm của mình, nhằm nâng cao tính minh bạch trong mô hình sản xuất, phân phối và kinh doanh.

 

Tem truy xuất nguồn gốc QR code, hay còn được gọi là tem truy xuất, có khả năng theo dõi, nhận diện sản phẩm qua từng công đoạn từ sản xuất cho đến thành phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng.Việc truy xuất được nguồn gốc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp như Phong Phú trong việc minh bạch thông tin sản phẩm, cũng như ngăn chặn các hàng sản phẩm giả, kém chất lượng đến tay khách hàng.

 

Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm dệt may giả và kém chất lượng đang ngày càng tràn lan, việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc trên các sản phẩm giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Người tiêu dùng có thể truy xuất thông tin nhanh chóng, chính xác, qua đó nâng cao niềm tin vào các sản phẩm có gắn tem truy xuất nguồn gốc.

 

4 Hand Towels Smoke Blue 50% Bamboo & 50% Cotton Oeko-Tex Standard  Certified Sustainable Premium Quality 450 g/m² : Amazon.de: Home & Kitchen

Phong Phú sẽ là đơn vị dệt may tiên phong ứng dụng QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm

 

Hơn nữa, với sự tích hợp của mã QR code truy xuất nguồn gốc, Phong Phú có thể dễ dàng thông quan sản phẩm của mình đến với các đối tác tiềm năng. Đặc biệt với các thị trường xuất khẩu khó tính như Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ, việc tích hợp QR truy xuất nguồn gốc từ các hệ thống chứng nhận toàn cầu như OEKO-TEX sẽ dễ dàng tạo sự tin tưởng đến các khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau.

 

Mã QR truy xuất nguồn gốc còn giúp cho Phong Phú theo dõi và quản lý chuỗi cung ứng một cách hiệu quả, từ đó phát hiện và giải quyết nhanh chóng các vấn đề về chất lượng, gian lận hay nguồn gốc sản phẩm. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Và hơn hết, việc ứng dụng truy xuất nguồn gốc sẽ giúp cho Phong Phú nâng cao giá trị thương hiệu bản thân, với thông tin về quá trình hình thành sản phẩm đều được minh bạch với người tiêu dùng, giúp họ tin tưởng hơn về sản phẩm và đánh giá tốt hơn.

 

 
 
 

Đang xem: Phong Phú sẽ ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc với mã QR

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng