banner-topbar

“Mùa đông không lạnh” cùng chiếc khăn bông ấm

“Mùa đông không lạnh” cùng chiếc khăn bông ấm

Mang thông điệp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trao gửi yêu thương, khăn quà tặng sẽ là món quà vô cùng tiện lợi, sang trọng… trong dịp lễ, tết, sinh nhật, đặc biệt là vào những ngày cuối năm se lạnh này.

Mang thông điệp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trao gửi yêu thương, khăn quà tặng sẽ là món quà vô cùng tiện lợi, sang trọng… trong dịp lễ, tết, sinh nhật, đặc biệt là vào những ngày cuối năm se lạnh này.

Mỗi món quà tặng đều mang những ý nghĩa và thông điệp cuộc sống riêng, chiếc khăn bông cũng thế. Trước tiên, khăn là một vật dụng thiết thực mà bất kỳ ai cũng cần đến. Thứ hai, mỗi chiếc khăn khi đem làm quà đều mang ý nghĩa của sự quan tâm, chăm sóc, sẻ chia mọi lúc mọi nơi và luôn trân trọng từ những điều bình dị nhất. Đồng thời, khăn quà tặng còn mang thông điệp sung túc và sức khỏe.

Sản phẩm khăn bông vô cùng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu… phù hợp với tất cả mọi đối tượng mà bạn muốn tặng. Tùy theo túi tiền mà bạn có thể lựa chọn những bộ khăn quà tặng thật sự phù hợp.

Bạn nên chọn khăn quà tặng thế nào?

Tùy theo đối tượng được tặng mà bạn có thể chọn những sản phẩm khăn bông phù hợp. Đối với đồng nghiệp trong công ty thì nhân dịp lễ tết, dịp kỷ niệm... bạn có thể tặng một chiếc khăn tắm hoặc khăn tay có thêu những thông điệp mà bạn cần gửi gắm.

Đối với đối tác, khách hàng bạn có thể tặng một bộ khăn quà tặng độc quyền riêng với những sản phẩm như: khăn tắm, khăn mặt và khăn tay với chất liệu cao cấp như 100% cotton, Bamboo, sợi Modal, sợi sữa đậu nành(Soybean), sợi không xoắn (Nontwist).


Trao tặng chiếc khăn, nhận muôn vàn ý nghĩa

Đối với những người thân, nhất là vào lúc khí trời se lạnh của mùa đông, bạn có thể chọn những bộ khăn quà tặng có sẵn, hoặc chọn những chiếc khăn phù hợp với làn da của mỗi người, tự đóng thành những phần quà thật đẹp theo ý của riêng mình, kèm theo những thông điệp mà bạn cần gửi gắm trong đó.

Chọn đúng thương hiệu khăn để tình cảm gửi gắm được trọn vẹn

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại khăn quà tặng của nhiều đơn vị khác nhau, tuy nhiên bạn phải cực kỳ cẩn thận để lựa chọn một sản phẩm quà tặng chất lượng. Bởi lẽ, nếu lựa chọn những sản phẩm khăn kém chất lượng thì vô hình chung món quà của bạn trở nên vô giá trị.

Những sản phẩm khăn kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ của Trung Quốc đang tràn lan tại thị trường Việt Nam. Về mẫu mã và màu sắc chúng không thua kém bất cứ sản phẩm thương hiệu nào, thậm chí bắt mắt hơn. Do đó, bạn nên sáng suốt trong quá trình lựa chọn, kiểm định sản phẩm trước khi quyết định mua.


Những chiếc khăn cao cấp, xinh xắn được đựng trong rổ quà tre đơn giản mà sang trọng

Nhãn hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Phong Phú là sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Bởi tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may - đóng gói theo tiêu chuẩn của châu Âu. Sản phẩm đa dạng từ khăn mặt, tắm tay đến khăn trẻ em, áo choàng tắm, khăn spa, khăn lau đa năng, khăn thể thao, khăn đi biển… đặc biệt khăn quà tặng rất đa dạng và phong phú. Đây là nhãn hiệu duy nhất sản xuất được tất cả các chất liệu cotton, gỗ sồi, tre, đậu nành,… bằng các kiểu dệt hoa văn, in, thêu, ren, may đắp với những thiết kế độc đáo, sang trọng và màu sắc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những nguyên liệu này có nguồn gốc từ thiên nhiên và rất thân thiện với môi trường.

Gây ấn tượng bằng cách chọn khăn bông làm quà tặng cho một “mùa đông không lạnh”

Gây ấn tượng bằng cách chọn khăn bông làm quà tặng cho một “mùa đông không lạnh”

Với ý nghĩa gửi trao hơi ấm, đem lại cảm giác được bảo bọc chở che, chắc hẳn, quà tặng khăn bông sẽ trở thành món quà vô cùng độc đáo và thiết thực trong mùa đông năm nay.

Chương trình khuyến mãi  “MOLLIS TRONG TAY – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI”

Từ 13/12 đến 27/12, khi mua bất kỳ sản phẩm khăn bông Mollis tại hơn 30 hệ thống siêu thị BigC trên toàn quốc, bạn sẽ được nhận thêm quà thêm vui cho một mùa đông ý nghĩa:

Với hóa đơn từ 49.000 đồng, được mua khăn với giá ưu đãi chỉ 189.000 đồng/kg

Với hóa đơn từ 99.000 đồng, được mua khăn với giá ưu đãi chỉ 169.000 đồng/kg.

Với hóa đơn từ 199.000 đồng, được mua khăn với giá ưu đãi chỉ 139.000 đồng/kg

Khăn bông cao cấp Mollis đang được phân phối đến tất cả hệ thống siêu thị trong nước, các cửa hàng, đại lý và xuất khẩu.

Website: http://mollis.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/

Hotline: 012 68 60 60 68

Đang xem: “Mùa đông không lạnh” cùng chiếc khăn bông ấm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng