banner-topbar

Kinh nghiệm giữ khăn mặt không bị hôi khi đi xe và đi xa

Kinh nghiệm giữ khăn mặt không bị hôi khi đi xe và đi xa

Bạn không muốn khăn mặt, khăn bông của mình bị ám mùi khi đi xe khách, xe buýt, tàu lửa. Những chia sẻ dưới đây của Mollis sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để hạn chế việc ám mùi hôi khi sử dụng các loại phương tiện này nhé.

Các phương tiện đã kể trên thông thường là những phương tiện công cộng, được sử dụng lâu ngày mà không được vệ sinh kỹ. Mặt khác vì là phương tiện công cộng nên tiếp xúc với rất nhiều mùi khác nhau nên thông thường trên xe hay có mùi khó chịu đặc trưng.  Nếu ngồi trên xe quá lâu thì giỏ đồ của bạn kể cả khăn mặt trong giỏ cũng có thế bị hôi. Điều này khiến bạn khó chịu và nhất là những người dễ say xe, mùi này khiến cơ thể mệt mỏi và khó chịu hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm giữ khăn mặt không bị hôi khi đi xe

Kinh nghiệm giữ khăn mặt không bị hôi khi đi xe

Hãy thử bỏ vỏ một quả cam, quýt hay tắc trong giỏ xách của bạn

Những loại quả vỏ có chứa tinh dầu như cam, quýt hoặc tắc sẽ có mùi hương rất dễ chịu mà không làm ảnh hưởng đến người khác. Chúng có công dụng hạn chế mùi hôi bên ngoài ám vào giỏ xách của bạn. Tuy nhiên hãy đảm bảo là chúng không bị chảy nước vì sẽ làm bẩn rất nhiều quần áo và cả khăn mặt của bạn trong giỏ nhé.

Sử dụng vỏ tắc, cam, quýt để khử mùi

Và cũng nên cân nhắc sử dụng vỏ quả tươi vì chúng sẽ dậy mùi hơn so với quả còn nguyên nhưng chúng cũng có thể làm bẩn khăn mặt của bạn đó.

Quấn khăn mặt quanh một túi cà phê rang khô

Cà phê được biết đến là vật dụng khử mùi tốt, đó là lý do tại sao mọi người thường hay dùng chúng để khử mùi trong tủ lạnh.

Tương tự vậy, mùi hương từ cà phê rang sẽ giúp khử mùi hiệu quả, không chỉ trong giỏ xách của bạn mà một gói cà phê rang hay bột cà phê sẽ giúp khử mùi cả khu vực bạn ngồi và giảm bớt mùi hôi của cả chiếc xe.


Cà phê được biết đến là vật dụng khử mùi tốt

Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận nếu cà phê mà gặp điều kiện ẩm sẽ là vết bẩn cứng đầu trên khăn mặt của bạn, chúng không hẳn là quá xấu nhưng về thẩm mỹ thì không cao đâu nhé.

Bạn có thể bỏ một túi thơm trong giỏ và sau khi xuống xe bạn có thể  lấy khăn mặt ra phơi ngay, 2 mùi hương cùng đọng lại nhưng ít nhất mùi hương từ túi thơm sẽ giảm đi sự khó chịu từ các vi khuẩn gây mùi.


Sử dụng túi thơm hoặc tinh dầu để hạn chế mùi hôi bám vào khăn

Kinh nghiệm là bạn nên chọn loại túi thơm có mùi nhẹ nếu bạn không muốn bị “ngất xỉu” ngay sau khi sử dụng khăn mặt vì mùi của chúng quá nồng.

Cách ly khăn mặt của bạn khỏi thế giới bên ngoài

Cách tốt nhất để khăn mặt không bám mùi từ không khí ô nhiễm là cho nó không tiếp xúc với không khí đó, cách tối ưu là cho vào túi và hút chân không, đảm bảo lúc bạn mở túi ra khăn của bạn sẽ giữ nguyên mùi hương ban đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm điều này, bạn có thể cho vào túi nylong cột kín và cho nó nằm vị trí chính giữa của giỏ xách, ba lô hay va li. Như vậy sẽ giúp hạn chế tối đa mùi hôi từ bên ngoài xâm nhập vào khăn mặt của bạn.


Đang xem: Kinh nghiệm giữ khăn mặt không bị hôi khi đi xe và đi xa

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng