banner-topbar

2 gợi ý tuyệt vời từ nghệ thuật tặng quà của người Nhật

2 gợi ý tuyệt vời từ nghệ thuật tặng quà của người Nhật


Lựa chọn món quà độc đáo có phải là cách duy nhất để lưu giữ ấn tượng trong mối quan hệ? Bao bì có tâm quan trọng như thế nào? Chọn xong rồi thì tặng như thế nào? Đôi khi chỉ vài lưu ý nhỏ được học từ nghệ thuật tặng quà của người Nhật cũng tạo lên sự khác biệt hiệu quả.

Chú trọng cách thức gói quà

Trong văn hóa quà tặng, người Nhật đặc biệt chú trọng đến hình thức thể hiện. Cách gói quà cho thấy tình cảm, gu thẩm mỹ, sự tôn trọng của người tặng đối với mối quan hệ đó. Món quà được trang trí công phu, từng chi tiết nhỏ đều mang theo một thông điệp, lời chúc ý nghĩa. Ví dụ họa tiết chim ưng và bão biển là lời chúc mừng gia chủ sinh con trai và mong ước cậu sẽ có lòng quả cảm; họa tiết rễ cỏ đan xen là biểu trưng cho hạnh phúc dài lâu,…

Dù món quà đắt tiền nhưng hình thức trao tặng hời hợt có lẽ không đáng quý bằng những món quà được bọc gói cẩn thận, nghệ thuật, thể hiện tấm chân tình của người trao gửi. Sáng tạo với những cách thức gói quà độc đáo cũng là cách để gây ấn tượng với người nhận.

Dù đã được bọc giấy gói, người Nhật vẫn sử dụng thêm một chiếc túi đựng quà, hoặc gói bằng chất vải sang trọng, giúp người nhận dễ dàng mang xách, thể hiện sự chu đáo tới từng chi tiết nhỏ nhất, cũng là nét đặc trưng trong nghệ thuật tặng quà từ xứ sở anh đào.

Quan tâm đến ý nghĩa quà tặng

Người Nhật không coi trọng giá trị vật chất, họ quan tâm tới ý nghĩa quà tặng. Món quà phù hợp với nhu cầu của người tặng cho thấy mức độ thấu hiểu, sự gắn kết của mối quan hệ. Có những món quà nhỏ lại thiết thực và thể hiện tâm ý lớn. Những món quà quan tâm đến sức khỏe là một gợi ý không tồi cho bạn.

 Khăn bông Mollis được nhiều khách hàng Nhật tin dùng

Hiện nay, Phong Phú chính là đối tác cung cấp khăn bông tại thị trường Nhật Bản với các khách hàng lớn như Shigetmitsu, Hayashi, Hirgfose, Nojima, Aeon… Chất lượng khăn bông cao cấp của Phong Phú được nhận định chỉ đứng sau khăn Nhật Bản trên toàn cầu, được nhiều khách hàng Nhật tin dùng. Khăn bông cao cấp Mollis với chất lượng vượt trội, sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, bao bì được thiết kế độc đáo đang là lựa chọn mang tính khác biệt dành cho bạn.

Sao bạn không thử một lần ghé đến các cửa hàng, quầy hàng hoặc hệ thống các đại lý phân phối của Mollis. Biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình những món quà thật độc đáo và ấn tượng.

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm khăn quà tặng của Mollis tại: http://mollis.com.vn/

 

Đang xem: 2 gợi ý tuyệt vời từ nghệ thuật tặng quà của người Nhật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng