banner-topbar

5 bí kíp lưu ý để mua hàng online không bị hớ

5 bí kíp lưu ý để mua hàng online không bị hớ


Chỉ cần một cú nhấp chuột, cả thế giới được mang về nhà. Thật dễ hiểu khi mua sắm online đã trở thành thói quen của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh sự tiện lợi, đương nhiên cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Dưới đây là những bí quyết để có thể mua hàng online an toàn…


  1. Tìm hiểu độ uy tín của website

Nên chọn những trang web đáng tin cậy và kiểm tra kỹ trang web mua hàng online trước khi mua hàng. Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu thời gian kinh doanh và nhà bảo trợ uy tín của trang web. Khi mua hàng tại những trang web lớn và lâu đời thì chúng ta hoàn toàn yên tâm.

  1. Tìm hiểu quyền lợi của người mua hàng

Nỗi sợ nhất của người mua hàng online là gặp phải hàng kém chất lượng, hàng không phù hợp với giá tiền đã bỏ ra, hàng không như mô tả. Vì vậy, chúng ta nên tỉnh táo và biết bảo vệ mình chứ không nên im lặng chịu đựng cho qua. Các trang web mua hàng uy tín chắc chắn phải đặt chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Các trang web có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như cho phép khiếu nại, quy định thời gian yêu cầu đổi trả… giúp bạn hoàn toàn yêu tâm

  1. Đọc kỹ mô tả sản phẩm và so sánh giá

Một sản phẩm có thể được nhiều nhà cung cấp bán, vì thế chúng ta cần dạo một vòng như tìm tên sản phẩm trên google, hay vào các trang web khác nhau để tìm hiểu thông tin sản phẩm và so sánh giá trước khi quyết định mua hàng. Như vậy, chúng ta sẽ biết nên chi tiền cho sản phẩm nào, chất liệu gì, thông số kỹ thuật ra sao và không sợ bị hớ.

  1. Xem các đánh giá, bình luận của người mua trước

Nếu cùng một sản phẩm và cùng mức giá thì chúng ta nên xem thêm các đánh giá và bình luận về sản phẩm của người mua trước. Chắc chắn, chúng ta sẽ có thêm thông tin để ra quyết định mua sắm và phần nào yên tâm về sự lựa chọn hàng hóa cũng như nhà cung cấp.

Hãy là người tiêu dùng thông minh và tỉnh táo

Phụ nữ thời hiện đại thường chọn mua hàng trực tuyến là giải pháp shopping khi bận rộn. Hãy là những người vợ, người mẹ thông minh và tỉnh táo để biết nên chi tiền vào trang web mua hàng nào nhằm tránh bị lừa đảo nhé!

  1. Nên chọn hình thức thanh toán khi giao hàng

Nên chọn hình thức thanh toán khi giao hàng

Bạn không nên dễ dàng chuyển khoản mà hãy chọn phương thức thanh toán trực tiếp sau khi giao hàng. Khi nhận hàng, bạn cũng nên kiểm tra sản phẩm, hàng hóa trước khi thanh toán. Việc này giúp bạn tránh bị lừa hay mất tiền oan, chuyển tiền rồi mà bên bán không chuyển hàng, việc đổi trả hay đòi tiền lúc đó càng khó hơn nữa.

Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông minh với 5 bí kíp gợi ý trên!

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm khăn quà tặng của Mollis tại: http://mollis.com.vn/

Đang xem: 5 bí kíp lưu ý để mua hàng online không bị hớ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng