banner-topbar

Vì sao sử dụng sản phẩm làm từ tre?

Vì sao sử dụng sản phẩm làm từ tre?

Ở nước ta "Tre" là nguồn tài nguyên có tiềm năng rất lớn ở rừng tự nhiên và rừng trồng. Từ nhiều thập kỉ qua, "Tre" đã được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như dùng để nấu ăn, xây dựng, vận tải, dệt may và thuốc,...

"Tre" là nguồn tài nguyên có tiềm năng rất lớn ở rừng tự nhiên và rừng trồng

Tre cung cấp nhiều lợi ích và là một giải pháp thân thiện môi trường cho nhiều nhu cầu của chúng ta. Tre thì khá đơn giản, một nguồn tài nguyên xanh tuyệt vời mà đem lại lợi ích to lớn cho cuộc sống và môi trường. 

Tre là một trong những cây trồng phát triển nhanh nhất. Sau khi thu hoạch, tre có thể phát triển trong vòng một năm và một số loài phát triển lên đến 120cm mỗi ngày! Đây là cây trồng tự sinh sôi và tăng trưởng, không cần phân bón để tăng sự phát triển, hoặc thuốc trừ sâu vì tre có khả năng chống chịu sâu bệnh. Còn cây bông cần được trồng lại ở mỗi vụ thu hoạch và cần phun thuốc trừ sâu, phân bón,... để đạt được mức tăng trưởng tối ưu.

Các sản phẩm làm từ tre được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày:

1. Chăn ga gối nệm:

Rất mềm mại: Làm từ 100% sợi tre, tất cả sản phẩm rất mềm mịn, đặc biệt an toàn cho da.

Độ bền cao: dù giặt máy hay giặt tay thì khi phơi vẫn giữ được màu sắc của sản phẩm.

Được sử dụng các mùa trong năm: điều đó có nghĩa là sẽ giữ cho bạn ấm hơn vào mùa đông và mát hơn vào mùa hè.

Da nhạy cảm: rất an toàn cho da không gây kích ứng cho da, khả năng kháng khuẩn, kháng vi khuẩn và nhiều chất giặt tẩy so với bông. 

2. Quần áo

Tre là một loại sợi vô cùng bền. Đồng thời nó có thể cho cảm giác mềm mại và dễ chịu khi chạm vào. Khi so sánh trong các nghiên cứu bông và polyester, thì sợi tre được cho rằng tốt hơn hơn so với các vật liệu phổ biến khác vì có tính chất hút ẩm tốt hơn và khả năng kháng khuẩn, mùi hôi,...

3. Khăn bông

Khăn bông được làm từ nguyên liệu 100% sợi tre thì khăn rất mềm mại, cực kì bền và không co rút. Khăn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi rất tốt.  Khăn có khả năng kháng tia cực tím mạnh bởi tính năng sản sinh ra ion, tạo ra tia hồng ngoại xa và kháng lại tia tử ngoại.

Khăn sợi tre có khả năng hút ẩm gấp hai lần so với bông bình thường.

Khăn bông Mollis làm từ nguyên liệu sợi tre thiên nhiên

Khăn sợi tre mềm mại, không xơ cứng gây ảnh hưởng đến làn da. Đặc biệt, ngay cả khi ướt khăn sợi tre vẫn đảm bảo độ mềm mại.

Với đặc thù từ nguyên liệu là cây tre, một loại thực vật thuần túy tự nhiên không chịu bất kỳ tác động hóa học hoặc các yếu tố ô nhiễm, chất độc hại.

Khăn bông tre Mollis an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường

Khăn bông làm tự sợi tre thiên nhiên đặc biệt thân thiện với môi trường, tự hủy trong môi trường tự nhiên sau khi sử dụng.

Tất cả các sản phẩm khăn bông của Mollis được chứng nhận Oeko-Tex Standard 100. Chứng nhận Oeko-Tex Standard 100 là chứng nhận toàn cầu, các sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn này an toàn cho người sử dụng.

Sợi tre theo chứng nhận Oeko-Tex 100 không chứa các hóa chất có chứa bất kỳ mối nguy hiểm nào về sức khoẻ. Thông thường người ta biết rằng các hóa chất độc hại có thể xâm nhập vào cơ thể thông qua tiếp xúc với da.

Và do đó, tiêu chuẩn Oeko-Tex 100 được công nhận trên toàn cầu đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm về sự lựa chọn của họ đối với sản phẩm khăn bông. Oeko-Tex® cung cấp các tiêu chuẩn và các phép thử cần thiết để sàng lọc các chất liệu bao gồm:

    Thuốc nhuộm gây ung thư

    Formaldehyde

    Kim loại nặng

    Thuốc trừ sâu

    Các chất bảo quản như pentachlorophenol và tetrachlorophenol

    Hợp chất tổng hợp và thuốc nhuộm gây dị ứng.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, chứng nhận Oeko-Tex kiểm tra những giá trị pH và màu nhuộm,...Khi được cấp chứng nhận, tất cả các quy trình đều bị kiểm soát nghiêm ngặttừ nguyên liệu ban đầu cho đến thành phẩm. Giấy chứng nhận có thể bị thu hồi nếu nhà sản xuất không tuân thủ các tiêu chuẩn của Oeko-Tex. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình khi mua hàng nên chú ý biểu tượng chất lượng Oeko-Tex.

Showroom trưng bày khăn bông Mollis

Để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng khi mua khăn bông, tốt nhất nên đến các cửa hàng, đại lý có uy tín, siêu thị hoặc bạn cũng có mua hàng trực tiếp trên website Mollis www.mollis.com.vn

(Sưu tầm và tổng hợp)

Đang xem: Vì sao sử dụng sản phẩm làm từ tre?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng