banner-topbar

Sử dụng khăn thông minh - Bài học về sức khỏe

Sử dụng khăn thông minh - Bài học về sức khỏe

Bảo vệ sức khỏe không chỉ ở những loại thuốc bổ đắt tiền, những dịch vụ y tế đẳng cấp. Chúng đơn thuần là bài học về ý thức “ phòng bệnh hơn chữa bệnh” xuất phát từ những thói quen sử dụng các vật dụng sinh hoạt như chiếc khăn bông quen thuộc.

Quy tắc 2 riêng: Riêng cho từng người và từng vùng sử dụng

Riêng biệt chính là nguyên tắc khi sử dụng khăn bông: khăn riêng cho từng người, từng công dụng khác nhau như khăn tắm, khăn lau mặt, khăn hong tóc khi gội đầu,… Dựa vào việc phân loại tiêu chí sử dụng giúp người dùng vừa đảm bảo được vệ sinh, tránh lây lan các vi khuẩn từ vừng này sang vùng khác của cơ thể hoặc lây lan mầm bệnh giữa hai hoăc nhiều người với nhau do sử dụng chung khăn bông.

http://mollis.com.vn/san-pham/khan-mat-gia-dinh-tencel-mollis-FM2C

Phân loại khăn bông theo mục đích sử dụng cụ thể

Bên cạnh đó, việc phân loại khăn bông theo mục đích cụ thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa kích cỡ, độ dày cũng như chất liệu sao cho phù hợp để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Nên sử dụng loại khăn có thành phần thiên nhiên

Vì khăn là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với da nên phải lưu ý chọn những loại khăn có nguyên liệu an toàn với người sử dụng, những loại nguyên liệu từ thiên nhiên như cotton, sợi tre, sợi gỗ, sợi sữa đậu nành,… sẽ giúp da không bị kích ứng. Đặc tính của những loại khăn này chính là sự mềm mịn, thoáng khí, kháng khuẩn, thấm hút tốt và chống được ẩm mốc. Tránh các loại khăn sợi xù xì, dễ khiến vùng da mặt nhạy cảm bị tổn thương, xây xát.

Nên sử dụng những loại khăn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Đặc biệt, tránh sử dụng những loại khăn trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ chứa nhiều loại hóa chất độc hại gây viêm nhiễm cho da, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Giặt khăn bằng nước muối pha loãng trước khi dùng xà phòng

Để các vi khuẩn trong khăn được loại bỏ dễ dàng hơn, nên hòa một ít muối ăn vào nước, ngâm khăn vài phút và vò thật kỹ, sau đó xả lại bằng nước để chắc chắn muối không còn đọng lại trên khăn. Sau bước này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xà phòng để giặt khăn như bình thường. Cầm chú ý chọn loại xà phòng dịu nhẹ, không chứa nhiều chất tẩy và xả thật sạch sau khi giặt để da không bị kích ứng với các hóa chất trong xà phòng. Với những loại khăn đóng bẩn nhiều hơn, bạn có thể ngâm trong xà phòng 30’ để vết bẩn giãn ra, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Thời gian lý tưởng cho tuổi đời một chiếc khăn nên là 3 tháng thay 1 lần và không nên để khăn ẩm ướt quá 3 tiếng sau khi lau.

“Chọn mặt gửi vàng”: Chọn khăn của thương hiệu uy tín gửi gắm lòng tin về chất lượng

Thay vì lo lắng về những nguy cơ gây hại cho sức khỏe từ những loại khăn bông trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, người tiêu dùng hãy tỉnh táo chọn lựa một thương hiệu thật uy tín để yên tâm sử dụng những sản phẩm chất lượng. Điển hình như dòng khăn bông cao cấp Mollis của công ty CP Phong Phú với dây chuyền sản xuất hiện đại theo chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, Nhật Bản. Với những chất liệu cao cấp 100% cotton, sợi tre, sợi sữa đậu nành,… và màu nhuộm chiết xuất hoàn toàn từ các loại rau, củ, quả. Khăn Mollis là một bước tiến vượt bậc trong thị trường tiêu dùng với tính năng thấm hút tốt, kháng khuẩn, ngăn tia cực tím, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hoặc đang trong quá trình trị liệu. Khăn cao cấp Mollis còn không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều loại sản phẩm như với nhiều loại nguyên liệu cao cấp, các thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng,… Mollis là thương hiệu khăn bông hàng đầu thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Khăn bông Mollis chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình hiện nay

Khăn bông Mollis hiện đang được phân phối và bày bán khắp các hệ thống siêu thị trên cả nước. Để tham khảo sản phẩm xin truy cập website www.mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis Việt Nam.

          (Nguồn Dân Trí)

Đang xem: Sử dụng khăn thông minh - Bài học về sức khỏe

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng