banner-topbar

QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHĂN BÔNG CAO CẤP MOLLIS

QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHĂN BÔNG CAO CẤP MOLLIS

Cho tới nay Mollis đã cho ra đời hàng ngàn mẫu khăn. Món vật dụng sinh hoạt đời thường này liên tục được nâng tầm chất lượng và trở thành một thương hiệu đầy tự hào của Tổng công ty CP Phong Phú.

Nếu biết quá trình tạo nên một chiếc khăn bông này như thế nào, bạn sẽ hiểu đó là sản phẩm đầy tâm huyết của đội ngũ Phong Phú với công việc sáng tạo, những thao tác từ thủ công đến hiện đại hóa được phát triển trong nhiều năm kể từ khi chiếc khăn bông đầu tiên ra đời. Mỗi mùa, nhiều phác thảo sản phẩm mới được nghiên cứu và thiết kế, trải qua quy trình sản xuất khép kín từ sợi- dệt-nhuộm-may-thành phẩm để rồi từ đó đưa hàng triệu chiếc khăn phân phối trên khắp cả nước và đến với bạn bè quốc tế.

Hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất những chiếc khăn bông cao cấp Mollis như thế nào nhé!

Quy trình sản xuất khăn bông cao cấp Mollis

Bằng một quy trình sản xuất khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may – hoàn tất trên dây chuyền hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước châu Âu. Tất cả công đoạn sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt và lưu trữ đầy đủ về hồ sơ, quy trình. Những chiếc khăn bông Mollis do Tổng công ty CP Phong Phú sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn Oeko tex standard 100 - tiêu chuẩn chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe được lưu hành trên toàn cầu.

Trải qua quá trình phát triển, đội ngũ Mollis đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng những tiêu chuẩn sản xuất khăn bông cao cấp của Nhật Bản vào quy trình sản xuất khăn bông của Phong Phú, cho ra đời những sản phẩm tốt nhất từ chất liệu, mẫu mã, đến thiết kế. Do vậy Mollis được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận rất tích cực.

Mollis với đa dạng các loại chất liệu có nguồn gốc tự nhiên như cottonbambootencelmodalsoybean, sợi tơ tằm… đến chủng loại sản phẩm như khăn gia đìnhkhăn trẻ emáo choàng tắmkhăn thể thaokhăn khách sạn - spa - gymkhăn quà tặng, khăn dùng cho các sân golf… bằng các kiểu dệt hoa văn, in, thêu, ren, may đắp, khăn 2, 3, 4 lớp.

Mollis với các tính năng vượt trội như hút ẩm, mềm mại, thấm nước cao, không bị nhớt, đổ lông, ra màu, không hóa chất độc hại, không bụi bông, khô cứng, kháng khuẩn và chống nấm mốc. Đặc biệt khăn không gây mẫn cảm da và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với trẻ em.

Phương châm của Mollis là lấy chất lượng là mục tiêu, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng để phục vụ.

Khăn bông cao cấp Mollis Sản phẩm thân thiện với môi trường.


Đang xem: QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHĂN BÔNG CAO CẤP MOLLIS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng