banner-topbar

Quà tặng trao gửi yêu thương 20/10

Quà tặng trao gửi yêu thương 20/10

Mỗi ngày, hàng triệu phụ nữ phải vất vả lo toan cho cuộc sống, phải cân bằng giữa hoàn thành công việc và chăm lo cho gia đình. Thậm chí, nhiều người đã phải hy sinh sự nghiệp, đam mê cá nhân để vun vén cho tổ ấm. Chính vì thế, những dấu mốc kỉ niệm hàng năm như 8/3, 20/10 chính là dịp để mỗi người nhìn lại và trân trọng những người phụ nữ thân yêu của mình.

Một năm với 365 nỗi lo toan

Một ngày với 24 tiếng dường như chưa bao giờ là đủ để một người mẹ, người vợ chu toàn công việc lẫn chăm sóc tổ ấm của mình. Nuôi con lớn, để con có môi trường phát triển toàn diện, giáo dục con trẻ để chúng trở thành một công dân có phẩm chất tốt luôn vừa là nỗi lo, vừa là áp lực khiến các bà mẹ đau đầu. Ước tính trung bình khi một đứa con được sinh ra, người mẹ mất ít nhất 2/3 thời gian riêng cho việc chăm sóc bản thân. 

Do đó, việc trân trọng và tri ân phụ nữ là một quá trình xuyên suốt, không phải cần đến một ngày đặc biệt mới thể hiện. Thế nhưng, muôn vàn bận rộn của cuộc sống, cuộc mưu sinh đã vô tình đẩy người phụ nữ lùi lại phía sau, gồng gánh bao nỗi lo toan. Và Ngày phụ nữ việt Nam với một món quà nhỏ từ người yêu thương như cách gửi một lời cảm ơn, chan chứa sự cảm thông rằng nếu nỗi lo có lớn đến mấy, vẫn còn một ngày đặc biệt trong chuỗi 365 đêm dài vời vợi để họ được sống lại cảm xúc yêu và được yêu.

Sức khỏe gia đình luôn là mối bận tâm hàng đầu của phụ nữ.

Món quà nhỏ - tình yêu lớn

Thực tế, nhiều người vẫn thường chạy theo vật chất lớn mà quên đi nguồn cội của yêu thương chính là những quan tâm tinh tế, dù là rất nhỏ. 

Một cành hoa tươi trên bàn làm việc, một câu chúc đầy ấm ấp, một món ăn tự tay chế biến... hay thậm chí một chiếc khăn bông điểm xuyết những thông điệp hoặc tên riêng thêu trên nền chất liệu mềm mại là một lời tri ân vừa thiết thực, vừa có ý nghĩa song hành cho lối sinh hoạt tích cực hằng ngày. Hơn thế, một chiếc khăn bông còn là sự chăm sóc yêu thương của cả gia đình, là thứ tình cảm song hành cùng những lựa chọn tiêu dùng sáng suốt. Đ1ó chính là hiện thân của những tình cảm thiêng liêng mà chúng ta luôn muốn cho đi và nhận lại. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi hành động nhỏ ấy chính là món quà bảo vệ sức khỏe, đi kèm theo những thông điệp vệ sinh có lợi cho sinh hoạt hằng ngày như “lau đúng cách để thực sự an toàn” mà từ chính thương hiệu đã mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm. Và Mollis - món quà nhỏ, tình yêu lớn - là lời nhắc nhở bản thân phụ nữ không chỉ chăm lo cho gia đình, mà phải trân quý nhiều hơn nữa bản thân mình!

Song song với nỗi lo cách thức chăm sóc sức khỏe, việc chọn lựa sản phẩm tối ưu dành cho gia đình cũng được đông đảo chị em quan tâm. Trong bối cảnh đó, Mollis - dòng khăn bông cao cấp với các tính năng nổi trội như kháng khuẩn, giảm mụn, mềm mại, thấm hút tốt, ngăn tia UV… của Tổng công ty CP Phong Phú sản xuất và phân phối khắp các siêu thị trên toàn quốc đang được thị trường săn đón vì không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về bảo vệ sức khỏe mà còn được công nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi loại da từ trẻ em đến người lớn, từ da thường đến da nhạy cảm. Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng với các chất liệu sản xuất đa dạng được dệt từ các loại sợi có nguồn gốc thiên nhiên, Mollis còn mang đến thông điệp đầy nhân văn “Lau đúng cách để thực sự an toàn” nhằm xây dựng một cộng đồng an toàn, bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Một bộ khăn bông là quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu


Hãy cùng trải nghiệm thêm những giá trị của Mollis tại www.mollis.com.sg, hoặc fanpage Khăn bông cao cấp Mollis.

          (Nguồn từ Web trẻ thơ)

Đang xem: Quà tặng trao gửi yêu thương 20/10

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng