banner-topbar

Lợi ích của việc sử dụng khăn bông "nóng"

Lợi ích của việc sử dụng khăn bông

Các phương pháp điều trị bằng khăn bông "nóng" được sử dụng cho các lợi ích về sức khoẻ từ điều trị viêm khớp đến tăng khả năng lưu thông máu, và giảm bớt đau cơ sau khi tập thể dục...

Đau vai

Sử dụng khăn bông "nóng" là phương pháp trị liệu tiện lợi và rẻ tiền. Khăn được dùng để đắp lên chỗ bị đau trước khi xoa bóp nhằm tăng tuần hoàn máu và giúp giảm bớt đau cơ.

Viêm khớp

Hiệu quả từ nhiệt nóng của khăn

Nhiệt nóng từ khăn rất hiệu quả lên da và cơ, theo một báo cáo tháng 12 năm 2013 trong tạp chí "Journal of Clinical Medicine Research". Theo một nghiên cứu công bố tháng 9 năm 2009 tại "Archives of Dermatological Research", việc sử dụng khăn nóng, cũng làm tăng lưu lượng máu lên da nhanh hơn. Theo các nghiên cứu năm 2013, khi được sử dụng để điều trị đau cơ - chẳng hạn như sau khi tập thể dục căng thẳng - việc áp dụng khăn nóng là hiệu quả nhất trong 24 giờ đầu tiên.  Sử dụng khăn nóng để có được các lợi ích chữa lành cơ bắp tốt nhất thông qua việc tăng lưu thông máu.

Đắp khăn "nóng" lên vùng bị đau

Sử dụng khăn nóng kết hợp với xoa bóp

Liệu pháp xoa bóp làm tăng lưu lượng máu và nhiệt độ da lên đến 60 phút, theo một báo cáo của tạp chí "Journal of Alternative and Complementary Medicine" tháng 7 năm 2010 nếu kết hợp khăn nóng với xoa bóp sẽ làm giảm đau cơ sau khi tập thể dục. Nếu sử dụng khăn nóng đắp lên vùng bị đau và sau đó kết hợp với xoa bóp trong khoảng 20 phút đến 120 phút sẽ giảm đau rất hiệu quả.

Đắp khăn "nóng" lên vùng bị đau, sau đó kết hợp với xoa bóp, sẽ giảm đau hiệu quả

Cân nhắc

Đảm bảo nhiệt độ khăn không quá nóng trước khi sử dụng. Ngoài ra, hãy kiểm tra với chuyên viên chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng khăn nóng  nếu bạn có tiền sử các bệnh như tiểu đường, huyết áp cao hoặc bệnh tim,... thì không nên sử dụng.

Xem thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe trên website mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis.

Đang xem: Lợi ích của việc sử dụng khăn bông "nóng"

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng