banner-topbar

KHĂN BÔNG SỢI TỰ NHIÊN: HÃY YÊU CẢ NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM

KHĂN BÔNG SỢI TỰ NHIÊN: HÃY YÊU CẢ NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM


Sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên là xu hướng của toàn thế giới. Không chỉ là cuộc “cách mạng xanh” dành cho da mà còn cho cả cơ thể của bạn lẫn môi trường. Chúng ta tin dùng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vì yêu những ưu điểm cũng nên hiểu luôn cả nhược điểm để việc chăm sóc cơ thể và làn da có kết quả tốt nhất.

Với nguồn gốc tự nhiên, những chiếc khăn bông thiên nhiên mang tính năng vượt trội: mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn ưu việt, thấm hút tốt, không xù lông, thô ráp hay gây kích ứng lên da, rất an toàn cho da nhạy cảm và da của trẻ. Bên cạnh đó là những nhược điểm bạn cũng cần phải biết.

Hạn sử dụng ngắn

Một trong những đặc điểm nổi bật của dòng khăn có nguồn gốc từ sợi tự nhiên như bamboo, tencel, modal, soybean, cotton hữu cơ… là khăn có thể tự hủy trong môi trường tự nhiên, rất thân thiện với môi trường. Bởi vậy, một khi đã tin yêu, lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc sợi tự nhiên, bạn đồng thời phải chấp nhận rằng khăn không thể bền chắc như chất liệu cotton thông thường. Nếu cotton phù hợp với spa và khách sạn, nơi khăn được giặt giũ thường xuyên thì khăn bông sợi tự nhiên là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình, với những ưu thế vượt trội về chăm sóc sức khỏe và làn da. 

Khăn_bông_sợi_tự_nhiên

Bảo quản

Để khăn bông sợi tự nhiên luôn bền đẹp, có tuổi thọ cao và tránh tình trạng phai màu, bạn phải lưu ý sử dụng và bảo quản khăn đúng cách. Hãy giặt riêng những sản phẩm màu, giặt túi giặt áp lực nhẹ, không sử dụng chất tẩy, không phơi dưới nắng gắt… Nên phơi khăn ở nơi khô, thoáng mát và thay mới khăn sau 3-4 tháng sử dụng.

khăn_bông_sợi_tự_nhiên

Giá thành cao

Cuối cùng, do nguyên liệu đầu vào cùng quy trình sản xuất vô cùng khắt khe nên khăn bông sợi tự nhiên có giá cả tương đối đắt so với khăn cotton thông thường. Tuy nhiên giá trị của khăn bông có nguồn gốc sợi tự nhiên thật ra cũng không quá đắt so với giá trị thật của nó.

khăn_bông_sợi_tự_nhiên


Như vậy những nhược điểm trên cũng chính là biểu hiệu chân thật về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm khăn bông có nguồn gốc tự nhiên. Da và cơ thể cần được chăm sóc, cần sự kiên nhẫn và hiểu biết của người dùng. Hãy là người tiêu dùng thông minh yêu bản thân đủ nhiều để hiểu da và sức khỏe của bạn cần gì.

Hiện nay, nhãn hàng khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú được biết đến là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng khăn bông sợi tự nhiên chất lượng tại Việt Nam và xuất khẩu đi thế giới. Các dòng khăn sợi tự nhiên Mollis rất đa dạng gồm: Bamboo, Modal, Tencel, Soybean, khăn hữu cơ Mollis Organic… với nguyên liệu dệt và màu nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các loại khăn này đều rất mềm mịn, không bị xù bông, xổ lông hay thô ráp, không bị phai màu giúp người tiêu dùng nhất là trẻ nhỏ tránh những bệnh về đường hô hấp do hít phải bụi bông của khăn hay hóa chất nhuộm độc hại.

Mollis đem lại nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng: khăn gia đình, khăn dành riêng cho trẻ em, áo choàng tắm, khăn thể thao, khăn spa và khách sạn, khăn quà tặng cho những dịp lễ tết…

Hiện nay khăn Mollis đã có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể vào website www.mollis.com.vn, gọi số Hotline 0768 60 60 68 hoặc Fanpage Khăn bông cao cấp Mollis và chọn mua ngay một chiếc khăn có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

 

 

Đang xem: KHĂN BÔNG SỢI TỰ NHIÊN: HÃY YÊU CẢ NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Cara 06/10/2021

Джеймс Бонд 2021 дивитись онлайн
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng