banner-topbar

Hướng dẫn chọn khăn bông cao cấp Mollis

Hướng dẫn chọn khăn bông cao cấp Mollis

Việc lựa chọn mua một chiếc khăn bông tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không lưu ý thì bạn có thể sẽ chọn nhầm những khăn kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể phân biệt và chọn được khăn đảm bảo chất lượng theo các tiêu chí sau:

Việc chọn mua một chiếc khăn bông không hề đơn giản

1. Màu sắc và kiểu dáng

Giống như các sản phẩm thời trang khác, dòng sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis luôn đi theo xu thế thời trang màu sắc, chất liệu, thị hiếu của người tiêu dùng và nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền (Mollis tham gia Expofiled - Hội chợ thời trang được tổ chức hàng năm tại châu Âu). Lấy xu thế màu sắc của thế giới tại Expofiled làm cơ sở để sản xuất tạo nên dòng sản phẩm khăn cao cấp Mollis luôn hợp thời trang và bản sắc người Việt.

Cùng với màu sắc, kích thước, kiểu dáng và trọng lượng của khăn cũng quan trọng không kém. Khăn được thiết kế cân đối, hài hòa giữa kích thước và trọng lượng theo những tiêu chuẩn riêng biệt. Ngoài ra, kiểu dáng của khăn Mollis luôn hội tụ yếu tố trang nhã, phong cách khác biệt có nhiều hoa văn, họa tiết sắc nét phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam. Bao bì của Mollis cũng luôn đặt yếu tố sang trọng, đẳng cấp lên hàng đầu

2. Sử dụng an toàn, thân thiện

Khăn phải luôn có tính năng hút ẩm tốt và độ thấm nước cực cao. Không những thế, trong suốt thời gian dài sử dụng khăn, người tiêu dùng luôn có cảm giác mềm mại, thông thoáng và dễ chịu. Khăn ít bị sổ lông và có độ bền màu theo thời gian. Trong khâu sản xuất, Mollis luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh chất lượng sản phẩm. Không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, có mùi thơm tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, khăn Mollis hầu như rất ít bụi bông, không bị hôi và không gây mẫn cảm với da. Khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc cao. Dòng sản phẩm thân thiện môi trường Mollis Ecol được sản xuất hoàn từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, màu nhuộm được chiết dung dịch màu từ lá cây, vỏ cây, quả và củ. Sản phẩm sau khi hoàn tất có mùi thơm tự nhiên, độ mềm mại, thấm hút tốt, bền màu theo thời gian, ngăn tia cực tím, khử mùi, kháng khuẩn và các tính năng ưu việt khác. Ngoài ra, sau khi tách chiết chất màu để nhuộm, các bã thải sẽ được ủ thành phân vi sinh phục vụ cho cây trồng. Nước thải sản xuất sau nhuộm rất dễ xử lý và dễ dàng phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường.


Khăn phải an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

3. Sử dụng khăn đúng cách

Một thông tin quan trọng dành cho người tiêu dùng đó là nên thay khăn mới sau 30-45 ngày để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho da. Vì quá trình lão hoá trên da thay đổi sẽ tạo ra các xác tế bào chết lưu lại, khi sử dụng khăn tắm, số xác tế bào này sẽ di cư sang khăn và ở lì tại đó theo thời gian. Tuyệt đối không được để khăn bị ẩm ướt quá 3 tiếng đồng hồ, vì đấy là nguyên nhân tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Khi tắm xong cần phải phơi nơi thoáng mát để đảm bảo độ khô ráo. Khi giặt, đặc biệt là những khăn như tơ tằm, nên dùng dầu gội đầu, nước muối hay bột giặt ít kiềm để bảo vệ khăn. Ngoài ra, nên sử dụng nước xả vải trong lần giặt cuối để giữ độ mềm của khăn.

4. Khẳng định đẳng cấp thương hiệu Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khăn với những thương hiệu khác nhau. Riêng khăn bông của Tổng công ty CP Phong Phú gồm có các nhãn hiệu nổi tiếng như Mollis, Macio, Venti, Tepido, Hải Vân, Hải Cẩu… Trong đó tiêu biểu nhất là thương hiệu khăn Mollis, hiện chiếm hơn 50% thị phần khăn tại Việt Nam và ngày càng được người tiêu dùng tin cậy về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, phong phú.

Sản phẩm khăn Mollis tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Oeko-tex Standard 100, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, giá thành khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Xem thêm các thông tin hữu ích trên website http://mollis.com.vn

Hoặc https://www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/

(Phòng TT và Bán lẻ GD)

Đang xem: Hướng dẫn chọn khăn bông cao cấp Mollis

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng