banner-topbar

Giải oan cho món quà tặng bằng khăn

Giải oan cho món quà tặng bằng khăn


Từ lâu, người ta thường rất kiêng kỵ trong việc tặng khăn cho nhau. Nguyên do vì sao? Chúng ta cùng tìm hiểu và giải oan cho món quà tặng bằng khăn các bạn nhé!

Tại sao lại có điều kiêng kỵ trong việc tặng khăn

Khăn được coi là một món quà tặng khá truyền thống, từ xưa đã được sử dụng để tặng như một món đồ kỷ niệm, nhất là trong chiến tranh. Các cô gái khi ấy thường chuẩn bị món quà là một chiếc khăn tay hay khăn quàng cổ, gửi tặng người yêu của mình đem theo vào chiến trường với hàm ý mang theo sự ấm áp cũng như ước mốn luôn đồng hành cạnh nhau. Nhưng đáng buồn thay, hầu hết những người lính ngày ấy đều không có cơ hội quay lại. Chính bởi vậy chiếc khăn bị quy kết là vật không may mắn, gây ra sự chia lìa trong tình yêu đôi lứa.

Ngày xưa, chiếc khăn bị quy kết là vật không may mắn

Theo phong thủy khăn là vật lưu giữ những điều không tốt như để lau vết bẩn, lau mồ hôi, lau nước mắt… Do vậy những người đang yêu nhau mà tặng khăn dự cảm cho sự buồn bã, thất vọng, không tốt trong tình yêu.

Vậy, tặng khăn, nên hay không?

Trong cuộc sống ngày nay, những quan niệm và suy luận mơ hồ đã trở nên ấu trĩ. Các bạn trẻ đã có suy nghĩ hiện đại hơn. Nên nhớ, đồ vật được tặng vốn chỉ nên mang ý nghĩa tích cực, trao gửi những thông điệp yêu thương và không nên áp đặt suy nghĩ một món đồ vô tri có khả năng làm xấu đi mối quan hệ của bạn.

Ngày nay, khăn tay hay khăn bông là món quà thiết thực và tinh tế

Hãy chọn một món quà thể hiện sự chân thành, thấu hiểu và phù hợp với đối phương. Một chiếc khăn bông ấm áp hay một bộ khăn bông sang trọng dành cho người thương, đồng nghiệp, đối tác, món quà vừa thiết thực vừa thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn. Tại sao không?

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm khăn quà tặng của Mollis tại: http://mollis.com.vn/

Đang xem: Giải oan cho món quà tặng bằng khăn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng