Mô hình kinh doanh khách sạn tiếp tục nở rộ do lượng khách nội địa và quốc tế không ngừng tăng nhanh. Trước thị trường đầy sôi động đó, làm thế nào để khách sạn của bạn luôn đông khách? Hãy tham khảo 1 số tuyệt chiêu dưới đây để thu hút khách đến với khách sạn.
Chiến lược giá hợp lý
Giá cả luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi chọn khách sạn. Việc xây dựng chiến lược giá phù hợp sẽ giúp bạn thu hút khách hàng và nâng cao doanh thu. Tùy theo từng khu vực khách sạn mà bạn chọn sẽ có những chiến lược giá khác nhau, bạn nên tham khảo những khách sạn lân cận gần đó để đưa ra một chính sách giá hợp lý cho khách sạn mà mình lựa chọn. Hãy minh bạch giá, đôi khi cũng phải linh động giá theo mùa hoặc theo thời điểm để làm sao phù hợp với từng khách hàng.
Đa dạng dịch vụ
Giữa hàng trăm, hàng nghìn khách sạn liên tục “mọc lên” như hiện nay, muốn thu hút khách, khách sạn bạn phải tạo sự khác biệt. Việc phát triển và đa dạng dịch vụ tại khách sạn sẽ khiến thời gian lưu trú của du khách tại khách sạn trở nên thú vị hơn.
Đa dạng dịch vụ tại khách sạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng
Tùy theo chi phí và không gian, bạn có thể chọn những dịch vụ khác nhau để nâng cao trải nghiệm cho du khách khi nghỉ tại khách sạn như mở dịch vụ spa, hồ bơi, quầy bar, phòng tập thể dục hay nhà hàng trong khách sạn.
Phát triển đội ngũ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là tài sản lớn nhất của một đơn vị khách sạn. Theo kết quả của một cuộc khảo sát, 60 – 85% khách hàng quay trở lại với khách sạn vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự tận tình của nhân viên lễ tân khách sạn. Những con số đó đã cho bạn biết được việc sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có vai trò quan trọng như thế nào đối với hoạt động kinh doanh. Họ đại diện cho hình ảnh, bộ mặt của khách sạn, là người đầu tiên tiếp xúc và phục vụ khách hàng.
Do vậy, để thu hút khách, các nhà quản lý cần chú trọng xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cần xác định chương trình, chính sách đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên. Đừng ngại chi trả cho vấn đề này, bạn có thể tiết kiệm được vài triệu đồng mỗi tháng nhưng lại có thể mất đi hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng vì mất khách
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng để xây dựng hình ảnh, chất lượng của khách sạn
Lựa chọn vật dụng khách sạn chất lượng
Với phương châm luôn để khách hàng thoải mái như ở nhà, hầu hết các khách sạn uy tín đều sử dụng những vật dụng có chất lượng tốt để phục vụ khách hàng của mình. Khăn bông là một trong những vật dụng quen thuộc nhất ở khách sạn.
Lựa chọn khăn bông chất lượng để mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng
Khăn bông khách sạn thường là loại chất lượng cao cấp, sử dụng chất liệu bông mềm mại, kích thước lớn, kiểu dáng đơn giản, đem lại cho khách hàng sự hài lòng và dễ chịu nhất. Hầu hết khăn bông dành riêng cho các khách sạn spa khi sản xuất đều được làm bằng 100% chất liệu cotton, tuy nhiên chất lượng khăn thì không phải loại nào cũng giống nhau. Hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp khăn khách sạn uy tín để lựa chọn những sản phẩm khăn bông chất lượng tốt nhất.
Hiện nay, trên thị trường, những sản phẩm khăn bông khách sạn, spa của thương hiệu Mollis đang được ưa chuộng với tính năng vượt trội: Mềm mại, thấm hút nước cực tốt, không bị khô cứng; Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe; Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, theo quy trình nghiêm ngặt và khép kín; Không gây kích ứng da, không hóa chất độc hại… Đặc biệt Mollis mang đến cho bạn các sản phẩm khăn khách sạn chất lượng theo yêu cầu với giá thành cạnh tranh.
Việc sử dụng khăn khách sạn cao cấp Mollis không chỉ giúp bạn tạo dựng thương hiệu khách sạn/spa chuyên nghiệp mà còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
Bạn có thể tham khảo những sản phẩm khăn bông khách sạn, spa cao cấp của Mollis tại: http://mollis.com.vn hoặc gọi số Hotline 012 68 60 60 68.
(P.TT&BLGD)
Viết bình luận