banner-topbar

3 nguyên tắc mẹ cần nằm lòng khi chọn khăn cho bé

3 nguyên tắc mẹ cần nằm lòng khi chọn khăn cho bé

Làn da của các bé mỏng hơn gấp 3 lần và nhạy cảm gấp 5 lần người lớn. Những vật dụng nhỏ bé tưởng như lành tính và quen thuộc nhất như chiếc khăn sữa, khăn quấn, khăn tắm lại gây ra những tác hại giật mình cho con yêu. Là mẹ, bạn hãy học những “bí kíp nằm lòng” sau để chăm sóc con khỏe mạnh với những chiếc khăn thật chất lượng nhé!

Nguyên liệu tự nhiên, an toàn

Khăn là vật dụng tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với da bé nên nên việc lưu ý chọn những loại khăn có nguyên liệu tự nhiên, an toàn là ưu tiên hàng đầu. Những nguyên liệu tự nhiên thường được sử dụng trong sản xuất khăn như cotton, sợi tre, sợi gỗ, sợi sữa đậu nành… mang lại tính năng hút ẩm tốt, thoáng khí, kháng khuẩn và chống được ẩm mốc.

3 nguyên tắc mẹ cần nằm lòng khi chọn khăn cho bé

          Nên chọn khăn có nguyên liệu tự nhiên, an toàn để bảo vệ làn da của bé

Đối với khăn dành cho bé, bạn phải đảm bảo chọn đúng loại khăn có nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất hoặc phẩm màu độc hại để nhuộm khăn. Những chất này rất dễ gây kích ứng da và có nguy cơ làm viêm da.

Để làm được điều này, bạn có thể dùng khăn lau trên bề mặt da tay nhằm cảm nhận độ mềm mại của sợi bông, kết cấu khăn phải bền chắc, không bị rạn khi kéo ra. Khăn tốt sẽ không trở nên cứng ráp, không xổ bông, không bị rạn kết cấu dệt và đổ màu loang sau mỗi lần giặt. Nếu mua phải những khăn có các vấn đề này và dùng chúng cho trẻ lau khô có thể làm trầy xướt và khiến trẻ đau.

Màu sắc và họa tiết tươi sáng

Nghe có vẻ lạ nhưng một trong những điều bạn cần lưu tâm khi mua khăn cho con chính là hình ảnh và họa tiết được in trên khăn. Vì sao ư? Chúng ta hay chọn những chiếc khăn đơn sắc nhưng điều đó đối với trẻ con thật tẻ nhạt. Những đứa trẻ có óc sáng tạo rất phong phú nên những vật dụng có màu sắc sặc sỡ hay hình thù ngộ nghĩnh sẽ kích thích sự phát triển não bộ, giúp bé có khả năng suy nghĩ vượt trội, từ đó tư duy logic và khoa học hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn những chiếc khăn có màu sắc và họa tiết tươi sáng ảnh hưởng khá lớn đến tư duy thẩm mỹ của trẻ.

3 nguyên tắc mẹ cần nằm lòng khi chọn khăn cho bé

Chọn khăn có màu sắc và họa tiết tươi sáng giúp bé phát triển tư duy

Nếu các mẹ có dẫn bé đi mua khăn thì có thể để bé tự lựa theo ý thích của mình, đó cũng là cách giúp bé có tính độc lập, qua đó mẹ cũng có thể biết được sở thích, mong muốn của con, từ đó các mẹ sẽ hiểu con mình hơn.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu chính là lời cam kết của nhà sản xuất đối với chất lượng của sản phẩm. Thay vì lựa chọn những sản phẩm khăn bông giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường, các mẹ hãy tỉnh táo lựa chọn một thương hiệu thật uy tín để yên tâm sử dụng những sản phẩm chất lượng. Dòng khăn bông cao cấp Mollis của Tổng công ty CP Phong Phú là một trong những nhãn hiệu khăn bông được nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Nổi trội với các dòng sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên như: sợi tre bamboo, sợi đậu nành soybean, cotton cao cấp, gỗ sồi, tencel… được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu, Nhật Bản, khăn bông Mollis đáp ứng cho các mẹ tất cả những tính năng tuyệt vời cần ở một chiếc khăn bông: khăn mềm mại, hút ẩm tốt, kháng khuẩn tự nhiên, ngăn tia cực tím, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm và mỏng manh của bé.

3 nguyên tắc mẹ cần nằm lòng khi chọn khăn cho bé

Khăn bông Mollis được nhiều mẹ tin dùng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con yêu

Không chỉ được các mẹ yêu thích với chất lượng vượt trội, dòng khăn Mollis dành cho bé còn rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và thiết kế. Từ khăn sữa, khăn tay, khăn tắm đến áo choàng tắm, các thiết kế của Mollis đều mang màu sắc tươi sáng, bắt mắt, là lựa chọn hoàn hảo cho các bé ở mọi lứa tuổi. Việc lựa chọn những chiếc khăn Mollis có họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu cũng làm bé thích thú khi sử dụng và có ý thức giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hơn.

Khăn bông Mollis hiện đang được phân phối và bày bán khắp các cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị trên cả nước. Để tham khảo sản phẩm xin truy cập website www.mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis Việt Nam.

(Nguồn trang eva.vn)

Đang xem: 3 nguyên tắc mẹ cần nằm lòng khi chọn khăn cho bé

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng