banner-topbar

Chào mừng ngày 20-11: Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Chào mừng ngày 20-11: Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân


Cứ mỗi độ tháng 11 về, mỗi chúng ta lại bồi hồi nhớ về những người Thầy đặc biệt trong đời: những người đã truyền dạy tri thức và bồi đắp nhân cách, giúp ta trưởng thành, dìu dắt ta qua những vụng dại, để lại trong ta thật nhiều kỷ niệm.

Người thầy được ví như như người chèo đò thầm lặng và các cô cậu học sinh là khách qua sông. Khách qua sông rồi, con đò vẫn say sưa miệt mài đưa bao thế hệ học trò đến bến bờ tri thức. Còn gì vui hơn đối với những người thầy khi học trò của mình lần lượt trưởng thành. Còn gì vui hơn khi những khách qua sông nhớ đến dòng sông cũ, bến đò xưa và cả người chèo đò lặng lẽ.

Với ý nghĩa đó, Mollis dành tặng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm đến 40% các bộ khăn quà tặng như một lời tri ân chân thành gửi tặng đến tất cả quý Thầy Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Đây cũng là cơ hội mua sắm đặc biệt để các bạn gửi gắm tấm lòng của mình đến những người Thầy, người Cô trong cuộc đời. Món quà giản dị và ý nghĩa thay lời tri ân: “Mong các thầy, các cô luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!”

Và bạn ơi, đừng quên: Thầy có thể là người đã dạy ta nét chữ, vần thơ; Thầy có thể là người cha, người mẹ đã chăm sóc nuôi dạy ta nên người; Là người bạn thân dạy cho ta những bài học sống quí giá; Là người sếp trực tiếp, là đồng nghiệp, là đối tác kinh doanh…Thầy cũng có thể là người đã truyền cảm hứng để ta sống thiện lương giữa dòng đời. Chữ Thầy không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ nhà trường mà rộng hơn, chính là những người Thầy đã dạy ta trưởng thành hơn trong trường đời.

Hãy dành tặng món quà khăn bông giản dị và ý nghĩa thay cho lời cảm ơn chân thành gửi tới những người mang tâm huyết, trí tuệ, luôn âm thầm lặng lẽ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”.

Chương trình khuyến mãi “Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân” diễn ra từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 21/11/2018. Chi tiết chương trình cập nhật tại: www.mollis.com.vn

Tham khảo một số bộ khăn quà tặng nằm trong chương trình khuyến mãi 20/11 của Mollis:

Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Đang xem: Chào mừng ngày 20-11: Quà tặng ý nghĩa – Thay lời tri ân

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng