banner-topbar

Vì sao áo choàng tắm là “bùa hộ mệnh cho sức khỏe” vào mùa đông?

Vì sao áo choàng tắm là “bùa hộ mệnh cho sức khỏe” vào mùa đông?

 

Thời tiết những ngày đông thất thường dễ khiến chúng ta bị cảm lạnh nếu không chú ý giữ ấm, đặc biệt với các bé. Một chiếc áo choàng tắm sẽ sản phẩm cực kỳ hữu ích cho sức khỏe, giúp bạn giữ ấm tức thì vào mỗi sáng sớm, chiều tối và sau khi tắm. Áo choàng tắm cũng rất thích hợp để lau khô và giữ ấm trong các buổi tắm biển, dã ngoại…

áo choàng tắm

Áo choàng tắm giúp bạn giữ ấm tức thì vào sáng sớm và chiều tối, là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho sức khỏe vào mùa đông.

Cũng như các mặt hàng khăn, áo choàng tắm trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Để chọn được một chiếc áo choàng tắm chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến các thương hiệu uy tín và lựa chọn theo các tiêu chí sau:

Tiêu chí đầu tiên là chọn áo choàng tắm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Những thương hiệu uy tín sẽ mang lại sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguyên liệu có nguồn gốc an toàn, không sử dụng các loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, an toàn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm của bé.

Thứ hai, bạn cần quan tâm đến chất liệu áo choàng tắm. Hãy chọn mua áo choàng với chất liệu 100% cotton. Loại sợi này thường mang lại kết cấu mềm mại cho bề mặt, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái mà không bị xước hay tổn thương da. Khả năng thấm hút nước cực nhanh cũng khiến nó được người dùng yêu thích sử dụng sau khi tắm.

Thứ ba, bạn nên lựa chọn thiết kế có kích thước lớn và rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát mỗi khi mặc.

Thứ tư, kiểu dáng và màu sắc cũng ảnh hưởng tới tâm trạng của người sử dụng nên cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Thông thường áo choàng tắm được thiết kế theo kiểu kimono dáng suôn có thắt lưng. Áo choàng tắm màu trắng là phổ biến nhất. Tuy nhiên tùy vào màu của nội thất, màu nền gạch, màu tường nhà phòng tắm hoặc tùy theo sở thích bạn có thể chọn các màu sắc khác như: hồng, xanh, cam… Áo choàng tắm có thương hiệu uy tín thường sử dụng phẩm nhuộm tốt, bền màu, bạn sẽ không lo sản phẩm bị xù lông hoặc phai màu sau khi giặt. Những chiếc áo choàng tắm có kiểu dáng hình thú ngộ nghĩnh, họa tiết xinh xắn sẽ được các bé rất yêu thích

Áo choàng tắm cho bé

Áo choàng tắm Mollis cho bé có họa tiết xinh xắn, kiểu dáng hình thú ngộ nghĩnh

Với những tiêu chí lựa chọn áo choàng tắm như trên, bạn có thể bảo vệ sức khỏe của mình, tránh trình trạng da mẩn đỏ, bong tróc do sử dụng áo choàng tắm kém chất lượng, nhuộm hóa chất độc hại và sợi bông thô ráp. Thậm chí, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp nếu hít phải những bụi bông.

Áo choàng tắm Mollis

Áo choàng tắm Mollis được ưa chuộng bởi chất liệu 100% cotton, kiểu dáng trang nhã, êm ái và an toàn cho da

Áo choàng tắm Mollis hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn bởi chất liệu 100% cotton mềm mại, có nhiều kích cỡ cho gia đình, màu sắc nhã nhặn, tinh tế, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Hãy liên hệ với Mollis để được tư vấn cụ thể và đặt hàng bạn nhé! Tham khảo đầy đủ các sản phẩm áo choàng tắm Mollis tại đây: http://mollis.com.vn/collections/ao-choang-tam

 

Đang xem: Vì sao áo choàng tắm là “bùa hộ mệnh cho sức khỏe” vào mùa đông?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng