banner-topbar

Thay khăn mới đón xuân về!!!

Thay khăn mới đón xuân về!!!

Cuối năm là khoảng thời gian để mọi người “tổng vệ sinh” nhà cửa, thay mới những vật dụng hư cũ.

Thường chúng ta dành nhiều sự quan tâm hơn cho những món đồ điện máy, gia dụng, nội thất, mà ít ai để ý đến một vật dụng vô cùng gần gũi trong sinh hoạt hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng cần phải được thay thế là chiếc khăn bông.


Thay khăn mới đón xuân về

Cuối năm là khoảng thời gian để mọi người “tổng vệ sinh” nhà cửa, thay mới những vật dụng hư cũ. Thường chúng ta dành nhiều sự quan tâm hơn cho những món đồ điện máy, gia dụng, nội thất, mà ít ai để ý đến một vật dụng vô cùng gần gũi trong sinh hoạt hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng cần phải được phải thay thế. Đó chính là chiếc khăn bông vẫn tiếp xúc với chúng ta thường ngày nhé.

Bởi đặc tính ẩm ướt và đặc điểm dày, cộng với thời tiết chuyển mùa từ đông sang xuân, làm cho khăn bông các loại trong nhà bạn trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho nấm mốc cùng hàng ngàn vi khuẩn trú ngụ. Tuy có một số vi khuẩn là vô hại vì ra từ cơ thể người nhưng chúng sẽ sinh sôi nảy nở rất nhanh và có nhiều biến thể tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ bệnh tật. Khăn được treo trong phòng tắm lại càng có nguy cơ chứa cả khuẩn E-coli và khuẩn que Salmonella.

Nếu không giặt khăn thường xuyên, thay khăn mới đúng lúc hoặc thậm chí mua phải những chiếc khăn sử dụng hóa chất độc hại kém chất lượng thì bạn và người thân sẽ có nguy cơ mắc những căn bệnh về da và đường hô hấp rất nguy hiểm như: mắc bệnh phụ khoa vì dùng khăn ẩm ướt, tất tần tật các bệnh lý về da và mụn nhọt. Thậm chí nếu trước đây trong gia đình thường dùng chung khăn mặt lẫn lộn với nhau thì nhân dịp cuối năm, chuẩn bị bước sang năm mới, mỗi người nên “sắm” riêng cho mình chiếc khăn cá nhân tùy theo công năng sử dụng, để tránh mắc phải bệnh đau mắt đỏ, các bệnh liên quan đến tụ cầu khuẩn vì vô tình hay cố ý sử dụng chung khăn bông.

Dấu hiệu cho biết khăn bông cần được thay mới


Thay khăn mới đón xuân về

Nếu khăn tắm có mùi tức là có vi khuẩn đang sinh sôi, cần được giặt liền lập tức. Tốt nhất là mỗi ngày đều nên giặt khăn sau khi sử dụng và phơi thật khô. “Vòng đời” lý tưởng cho một chiếc khăn chỉ kéo dài 3-4 tháng. Lúc này sợi vải đã bắt đầu xơ, mất dần khả năng hút nước, chỉ có vi khuẩn là tăng lên từng ngày nếu còn tiếp tục sử dụng.

Khăn bông cao cấp Mollis

Nếu phát hiện khăn bị hôi nhớt hay khô cứng thì chắc chắn chiếc khăn đó đã không thể sử dụng để vệ sinh trên cơ thể được nữa. Hãy thường xuyên kiểm tra kỹ những chiếc khăn lau đa năng, khăn thể thao, khăn mặt, khăn tắm, khăn dành cho bé… đang hiện diện trong nhà xem chiếc khăn nào cần phải thay mới nhé.

Cân nhắc trong việc chọn lựa và sử dụng khăn bông

Khi chọn lựa khăn, bạn nên loại ngay khỏi danh sách những loại khăn mặt, khăn tắm không rõ nguồn gốc xuất xứ dù giá thành rẻ, màu sắc mẫu mã đa dạng. Vì những chiếc khăn này sử dụng các nguyên liệu rẻ tiền, chứa các thành phần hoá chất, chất tẩy trắng nhằm tiết kiệm chi phí, nhưng lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, việc tìm mua một chiếc khăn an toàn với sức khỏe, đa dạng trong chất liệu đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với nhãn hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú.

Bộ áo choàng tắm cho cả gia đình Mollis

Bộ áo choàng tắm cho cả gia đình Mollis

Mollis đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao vì sản phẩm đem lại các tính năng vượt trội: Hút ẩm tốt, thấm nước cao, trong quá trình sử dụng không bị nhớt, không bị đổ lông, không ra màu hoặc phai màu, không hóa chất độc hại, không bụi bông, không bị hôi hay khô cứng, không gây mẫn cảm với da, kháng khuẩn và chống nấm mốc cao.

Bên cạnh đó, Mollis đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm da dạng nhiều công năng như: khăn gia đình, khăn thể thao, khăn khách sạn-spa, áo choàng tắm, khăn trẻ em, khăn lau đa năng… được dệt từ những chất liệu cao cấp như 100% cotton, Bamboo, sợi Modal, sợi sữa đậu nành (Soybean), sợi không xoắn (Nontwist) trên dây chuyền công nghệ khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may - đóng gói theo tiêu chuẩn của Châu Âu.


Bộ quà tặng khăn bông Mollis là món quà bất ngờ và ý nghĩa nhân dịp năm mới

Đây cũng là nhãn hiệu duy nhất sản xuất được tất cả các chất liệu cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành,… bằng các kiểu dệt hoa văn, in, thêu, ren, may đắp với những thiết kế độc đáo, sang trọng và màu sắc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhân dịp chào đón năm mới 2017 và tri ân đến khách hàng

Từ nay đến hết 23/01/2017, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Mollis với hóa đơn từ 199.000đ trở lên, quý khách sẽ được tham gia chương trình "Mollis - Hái lộc đầu xuân" với cơ hội bốc thăm may mắn 100% trúng thưởng. Giải thưởng bao gồm:

- Giải nhất là bộ sản phẩm nhà tắm gồm áo choàng tắm và khăn tắm cao cấp Mollis.

- Giải nhì là thảm chùi chân chống trượt cao cấp Mollis

- Giải ba là vớ kháng khuẩn OPEN

Ngoài ra còn có hàng ngàn khăn tay, bao lì xì hấp dẫn khác đang chào đón bạn trong chương trình.

Thông tin chi tiết ,vui lòng liên hệ:

Website: http://mollis.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/

Hotline: 012 68 60 60 68

Đang xem: Thay khăn mới đón xuân về!!!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng